Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1240

Cập nhật lúc: 2024-10-03 18:49:58
Lượt xem: 0

Thủ hạ của cô gắn máy nghe trộm trên người Thập Tam Muội, Cho nên cô có thể nghe được lời của cô ta nói nhưng không lọt tai tí nào.

Lần đầu tiên mới gặp cô ta, cô đã cho người điều tra mối quan hệ của cô ta cùng Đường Thiếu Đình, cô biết lúc còn nhỏ Thập Tam Muội đã đi theo bọn Đường Thiếu Đình năng lộn, cùng nhau xưng huynh gọi đê.j.

Cho nên cô cho rằng Thập Tam Muội thân ở trong giang hồ nên không có thủ đoạn như vậy.

Hiện tại xem ra cô đã hiểu rồi.

Cô ta rỏ ràng rất thích Đường Thiếu Đình nhưng lại không biểu hiện ra ngoài, mà cùng anh ấy xưng huynh gọi đệ, âm thầm phá chuyện của bọn họ.

Nhưng ngược lại cô muốn xem xem cô ta có thể làm ra trò trống gì.

….

“Mau đến đây ăn cơm đi, các người tối qua thật là ồn ào, nhưng đứa nhỏ là vô tội, cô bé này nên ăn nhiều một chút thì đứa bé mới khỏe mạnh, còn bạn trai này, ta có thời gian sẽ dẫn mày đi trạm thú ý cắt cắt luôn, chúng mày sinh sôi nãy nở quá chim biển bị chúng mày ăn sạch rồi.”

Sáng sớm, Đường Thiếu Đình đang muốn dẫn hai con ch.ó chạy bộ thì ra ngoài cửa thấy Ưu Ưu đang dạy dỗ mấy con mèo hoang.

Tối qua âm thanh bọn chúng XO ầm ỷ cả lên.

Cô còn ở chổ này có tâm tình tốt mà dảy bảo chúng nữa!

Cố Diệp Phi

“Quan tâm mè, quan tâm chim biển, quan tâm sinh thái cân bằng, điều cô nên quan tâm nhất là khi nào bị tôi đuổi đi thì hơn!” Anh đi đến bên cạnh cô, liếc mắt nhìn cô đang ngồi xổm đó nói.

“Anh Đình, không cần anh đuổi, em sẽ tự mình đi! Hy vọng về sau anh đừng có cầu xin em quay lại!” Ưu Ưu đứng lên, vổ vổ tay phủi bụi, nhìn anh nói.

Nói xong đi về phòng thu dọn đồ đạt.

Nghe nói cô muốn đi, trong nháy mắt anh không bình tĩnh được, lại không bỏ mặt mũi xuống kêu cô ở lại được.

Đường Thiếu Đình tức giận đến mức muốn tát mình một cái, đúng là cái miệng hại mà!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1240.html.]

Càng đáng giận hơn chính là nhóc này lại nắm chổ yếu hại của anh.

Ưu Ưu nói đi là đi. Mang theo cái túi của mình vùng ống tay lên ra đi tiêu soái.

Cô cũng có chuyện mình cần làm, ở cùng anh còn cần phải đề phòng anh biết được, hiện giờ cô phải lạnh lùng chút, cho anh kiêu ngạo này!

….

Ưu Ưu vẫn đến quan bar làm việc như thường lệ, sau khi tan làm không về với Đường Thiếu Đình mà về nhà cô thuê, mỗi đêm vẫn 10:30 tan làm, nhưng lúc làm việc phát giác có người theo dõi cô!

Là người nào? Đương nhiên là Đường thiếu gia rồi!

Người trong quán rượu cũng phát hiện hai người đang chiến tranh lạnh với nhau, cũng biết Ưu Ưu đã chuyển ra khỏi nhà Đường Thiếu Đình, nhưng nguyên nhân là gì bọn hắn lại không dám hỏi.

Mặc dù không đề ý nhưng mọi người lại không bị mù, anh Đình vẫn giống như thế che chở cho Ưu Ưu, ai cũng đừng nghĩ đụng đến cô dù chỉ một ngón tay.

Đường Thiếu Đình gọi rượu đến lần thứ ba nhưng người đưa rượu không phải là Ưu Ưu làm anh càng thêm phiền muộn.

Nhóc này cố ý không đưa rượu cho anh mà để người khác đưa sao!

Tối này quán bar cực kì náo nhiệt, cũng rất loạn, Ưu Ưu có rất nhiều việc không rãnh chút nào, biết là anh gọi rượu nhưng cố ý không đưa qua. Lúc này Thập Tam Muội cũng đến, ngồi cạnh Đường Thiếu Đình cùng anh uống rượu.

Cô lập tức đưa rượu qua.

“Chị Thập Tam đến rồi!” Cô đi đến quầy bar cười chào hỏi Thập Tam Muội, thấy Đường Thiếu Đình cầm ly bia lên uống cô ngăn lại, “Anh Đình, anh uống ít thôi!”

Ba ngày nay cô không chủ động nói với anh câu nào, lúc này lại đột nhiên quan tâm, làm Đường Thiếu Đình có xúc động muốn mang cô đi ngay.

“Tôi là gì của cô, sao lại quan tâm như thế?” Ngay trước mặt Thập Tam Muội, anh thô lỗ chụp lấy gáy cô kéo qua, dán vào tai cô thân mật thấp giọng hỏi.

“Em là nhân viên quán, quan tâm ông chủ một chút không phải là bình thường sao?” Cô cũng dán vào tai anh nói nhỏ, còn ám muội cắn tai anh một cái.

Loading...