Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1230

Cập nhật lúc: 2024-10-03 18:47:48
Lượt xem: 0

Người đàn ông tóc rất ngắn dựa vào xe máy, trên lỗ tai có xổ lổ tay rất rỏ ràng nhưng không đeo gì, khoác chiếc áo vét bên trong là bộ đồ đen thường mặc, các cơ căng cứng như ẩn như hiện bên trong lớp áo. Anh ngậm điếu thuốc trong miệng nhìn thẳng vào đôi mắt đen của anh, không nói lời nào, nhìn vừa nguy hiểm vừa đẹp trai vừa nam tính.

Ưu Ưu giống như cô gái nhỏ bị anh mê hoặc, kiềm chế trái tim đạp bing bang trong ngực, đi về phía anh.

“Anh Đình, em rối cuộc là gì của anh? Anh vì sao lại biết em bị mang đến khách sạn?” Anh dựa vào xe, cô đứng trước mặt anh, vừa hay vừa đúng bằng tầm mắt anh, nhìn chằm chằm cô tiếp tục hỏi.

Đường Thiếu Đình nhìn cô gái trước mặt giống như cô gái hàng thật giá thật còn rất đẹp nữa, có thể nói ở nước T cô là người đẹp nhất, anh vẫn không nói lời nào, chỉ nhìn cô rồi phả ra một hơi thuốc.

Cô hỏi anh, anh hỏi ai đây?

Anh cũng muốn biết đáp án.

Anh là người đàn ông thật 100%, tuy đã cùng cô trải qua một đêm khó quên, còn tưởng cô tức giận, trước đó còn tưởng cô thật sự bán thân, còn tức muốn đi đánh thông dâm nữa.

Ai có thể nói với anh, đây là vì sao?

Anh tuy rằng không cho cô đáp án, nhưng cô đã biết rồi, anh đối với cô so với lúc đầu không giống nhau, có lẽ lúc ở cửa quán bar người đàn ông đó nói “Đừng có nhiều chuyện”, đó là người của anh đang âm thầm bảo vệ cô.

Anh Đình của cô thật là tốt.

Hai người im lặng không nói gì, đôi mắt nhìn thẳng vào nhau, như có gì đó đang dâng trào, không khí đầy vẻ ám muội.

Điện thoại reo lên phá nát không khí này, sau khi anh nghe điện thoại xong, trèo lên xe mô tô, đem đầu thuốc ném xuống đất dẫm nát, đội mũ bảo hiểm lên, khởi động máy. Tuy rằng anh không nói lời nào, Ưu Ưu lại chủ động ngồi phía sau anh, còn ôm lấy eo anh.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1230.html.]

Anh không lấy tay cô ra, do cô ôm anh, khóe miệng anh hơi co giật rồi lái xe đi.

Đường Thiếu Đình dẫn theo Ưu Ưu và mấy đàn em đi xuống khu phố mại dâm dưới lòng đất, nơi này vàng thao lẫn lộn loại người gì cũng có, mấy cô gái trang điểm đặc sắc, không phân biệt được gái thật hay người chuyển giới.

Cố Diệp Phi

Người đàn ông xâm trổ đầy người, bên eo dắt con d.a.o găm, khi thấy bọn họ tới thì cả đám hung ác xông lên, mấy đàn em của Đường Thiếu Đình thì tay lăm lăm gậy bóng chày, chỉ mặt bọn họ cảnh cáo.

Đâu là khu mại dâm lớn nhất vùng, cũng là nơi dơ bẩn xấu xa, là công chúa của nước T, Ưu Ưu chưa bao giờ đến nơi này.

Vốn dĩ nơi giả làm người chuyển giới nhảy múa đã tồi tệ lắm rồi, nhưng so với nơi này còn sạch sẽ hơn.

Anh vừa nhìn đã thấy người đàn ông vẻ thư sinh đưa Ưu Ưu vào phòng ở trong camera, Ưu Ưu cũng nhận ra anh ta, cô còn nhìn thấy người đàn ông lúc đầu muốn đưa chi phiếu cho cô nữa.

“Anh Đình, còn có người đó nữa.” Ưu Ưu lớn tiếng nói.

Người của Đình Tử đi lên phía trước, mang người đàn ông đó đến trước mặt cô, “Ai kêu anh đến hại tôi.”

“Các người là ai, dám đến chổ tôi làm loạn sao, không muốn sống nữa à!” Người phụ nữ trung niên trang điểm như má mì đi ra, hét lớn với bọn họ.

“Chúng tôi đến đây tính sổ với các người!” Ưu Ưu đi lên phía trước một bước, lớn tiếng nói, cực kì khí thế.

“Ô, con nha đầu thối này, khẩu khí còn không nhỏ a!” Má mì nhìn cô chỉ là cô gái chừng hai mươi tuổi, con gầy yếu nữa, động tay muốn đánh cô, nhưng vừa giơ tay lên đã bị ngăn lại giữa không trung.

Ánh mắt Đường Thiếu Đình âm u nhìn bà ta, có khí thế không giận mà uy nói, “Đừng có nhiều chuyện”

Quay người lại nhìn hai người đàn ông, một người là người đưa chi phiếu, một người là người đàn ông bỏ thuốc cô nói ,”Nói, rốt cuộc là ai sai khiến các người hại cô ấy?”

Loading...