Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1218

Cập nhật lúc: 2024-10-03 18:45:05
Lượt xem: 0

Hai cánh tay cô vững vàng ôm chặt lấy hông anh, khuôn mặt dán vào lòng anh, còn đang không ngừng ho khan.

“Anh Đình, anh đừng hung dữ! Em cũng có cần anh chịu trách nhiệm đâu!”. Cô ôm chặt anh, giọng nói tỏ vẻ vô tội, nước mắt thì chảy thật, không phải là vì không thể thở nổi mà khó chịu, mà là một loại vui sướng!

Trong mắt anh, cô chỉ là một tên gay, người chuyển giới muốn quyến rũ anh, nhưng mà trong lòng cô, anh lại là người đàn ông cô nhớ mãi không quên trong sáu năm, là kỵ sĩ trong lòng cô!

Cô vui sướng vì giữa họ có dây dưa với nhau.

Cái tên c.h.ế.t tiệt này, đúng là nói khoác mà không biết ngượng!

“Anh Đình, cả phố người Hoa ai chẳng biết anh nghĩa khí, nếu để người trong phố biết anh chà đạp em, sau này ai còn phục anh nữa?!”. Ưu Ưu lùi về sau hai bước, ngửa mặt lên nhìn anh, lớn tiếng nói.

“Cô dám để bọn họ biết!”. Đường Thiếu Đình bước tới, muốn bóp c.h.ế.t cô lần nữa, Ưu Ưu vội vàng chạy đi, còn lấy điện thoại di động ra, màn hình sáng lên, bên trên là một tấm ảnh giường chiếu!

Cũng không quá dữ dội, chỉ là hình ảnh cô hạnh phúc dựa vào n.g.ự.c anh lúc anh ngủ thôi!

Cô ta còn chụp ảnh nữa!

Lần đầu tiên anh có cảm giác bị một người chọc tức đến phát run!

Lần đầu tiên!

Cố Diệp Phi

Còn là một tên gay!

Đình Tử anh cũng có một ngày bị tên gay này chà đạp!

“Nếu anh không xua đuổi em thì em sẽ giữ bí mật! Còn nữa, cho em đến quán bar của anh đi! Làm công có được không? Ba tháng không đi làm, một xu cũng không có, còn bị đuổi rồi, chỗ ở cũng không nốt…”. Ưu Ưu bước tới hai bước, nhìn anh, lại sợ anh sẽ hung dữ lần nữa!

“Em không yêu cầu cao về tiền lương đâu, bao ở, anh cho em chút tiền sinh hoạt là được rồi, em còn có thể mua thức ăn nấu cơm cho anh! Giúp anh nuôi Thịt Kho Tàu với Cơm Trắng! Còn làm việc nhà nữa!”. Ưu Ưu được voi đòi tiên, mơ đẹp lắm!

Cô ta dám uy h.i.ế.p anh!

Khá lắm!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1218.html.]

Đường Thiếu Đình cắn răng, vừa định nhấc chân thì nghe cách đó không xa có tiếng hét của phụ nữ và tiếng mắng chửi của đàn ông, một người phụ nữ chạy về phía bên này, ngay sau đó thì có mấy người đàn ông đuổi theo sau!

Anh bước tới, thấy Ưu Ưu vẫn đứng tại chỗ, anh vô tức đẩy cô sang bên cạnh, kẻo bị g.i.ế.c chết!

“Cứu mạng với!”.

Người phụ nữ hét to rồi nấp phía sau Đường Thiếu Đình!

Bốn người đàn ông đuổi theo cô ta dừng lại, lập tức thấy anh Đình – đã tới con phố này nửa năm – không ai là không biết, không ai là không hiểu!

“Anh Đình! Con đàn bà này, lên tầng hai quán bar rung chuông không trả nợ, chúng tôi phải cho cô ta biết quy củ, xin anh nhường cho!”. Một tên lưu manh dẫn đầu cất giọng nói.

Quán bar trên tầng hai là làng chơi chuyên ức h.i.ế.p người ngoài khu, có một quy định bất thành văn, phàm là người nào lên tầng hai quán bar rung chuông thì phải chịu trách nhiệm thanh toán tiền đồ uống cho cả quán!

Đây là nguyên tắc!

Đường Thiếu Đình xoay người, đang định mở miệng thì người phụ nữ sau lưng nói bằng giọng điệu vừa nghi hoặc vừa khiếp sợ: “Anh Đình?”

Tia sáng hơi mờ, nhất thời anh không nhận ra người phụ nữ này, nhưng cô ta hiển nhiên nhận ra anh!

“Anh Đình! Là em đây! Em là em Mười Ba!”. Người phụ nữ kích động nói, hai tay nắm chặt cánh tay anh!

Ưu Ưu ở cách đó không xa nhìn thấy một người phụ nữ xa lạ thân mật nắm lấy người đàn ông của cô như vậy thì tức giận đến mức muốn xông tới xé xác cô ta ra!

Nhưng cô nhịn được, cô muốn nhìn xem rốt cuộc người phụ nữ này có quan hệ như thế nào với anh!

Em Mười Ba…!

Đường Thiếu Đình sửng sốt một chút mới nhớ tới cô ta là ai!

Anh cong môi: “Mười Ba thúi! Em còn sống à!”

Giọng điệu anh đùa giỡn, như thể bạn cũ nhiều năm không gặp vậy!

“Anh Đình! Em cũng tưởng anh c.h.ế.t dí từ lâu rồi! Không phải sang Mỹ sống sao?! Sao lại ở nước T?!”. Em Mười Ba kích động nói.

Loading...