Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1215

Cập nhật lúc: 2024-10-03 18:44:23
Lượt xem: 0

Thời kỳ cửa sổ của HIV là 26 tuần, bắt đầu từ tuần thứ 6, mỗi cuối tuần Đường Thiếu Đình đều đi xét nghiệm một lần, kết quả đều âm tính, tuy sau lần đó anh đã uống thuốc phòng chống trước tiên, nhưng anh vẫn không yên lòng.

Phải biết rằng, đàn ông xxx với đàn ông mà không có biện pháp an toàn thì vô cùng dễ lây nhiễm HIV, đặc biệt là còn chảy máu!

Cho đến ba tháng sau, kết quả xét nghiệm vẫn âm tính, dường Thiếu Đình mới hoàn toàn yên tâm!

Lục Bắc Kiêu liều c.h.ế.t lấy thuốc giải để cứu anh, cái mạng này quý giá lắm, nếu như c.h.ế.t trong tay một tên gay thì oan uổng quá!

Mỗi lần nhớ lại là anh lại cảm thấy xui như chó!

May mà cái tên đáng c.h.ế.t kia thức thời, ba tháng nay không xuất hiện nữa!

Anh cam đoan, anh mà gặp lại cô thì chắc chắn sẽ không khách sáo!

Xúc cảm đàn hồi mà không phải mềm mại, cảm giác quấn chặt, ấm áp, ngây ngất, mái tóc dài hơi xoăn màu đỏ của người phụ nữ lay động, ngửa đầu, không ngừng kêu to…

Người đàn ông mơ thấy mộng xuân, toàn thân khô nóng, miệng khô lưỡi khô, nhưng khi người phụ nữ quay đầu lại, toàn thân anh toát mồ hôi lạnh!

Anh tỉnh lại, ảo não chửi tục!

Anh ngồi dậy, chăn mỏng trượt xuống, lộ ra lồng n.g.ự.c rắn chắc của anh, cho dù cuối cùng vẫn thành ác mộng, nhưng nơi nào đó trên người vẫn đang kêu gào, anh không thể làm gì khác hơn là hút điếu thuốc cho tỉnh táo tinh thần!

Ba tháng nay, đã không phải lần một lần hai anh mơ thấy mộng xuân rồi, hầu như đêm nào cũng mơ, cảm giác trong mơ quá chân thực, quá ngây ngất…

Anh thế mà lại nhớ mãi không quên một tên gay!

Đình Tử, mày sắp xong đời rồi!

Anh tự giễu trong lòng!

Tìm phụ nữ thì sẽ tốt thôi, nhất định là như vậy!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1215.html.]

Mỗi lần em Kiều nhắn tin đến hỏi thăm anh có bạn gái chưa là anh luôn nói rằng vẫn đang tìm!

Nào có nói là mình bị một tên gay chà đạp, sợ bị si đa, không dám hẹn hò!

Quán bar bên cạnh sau khi chuyển nhượng thì lại khai trương lần nữa.

Ngày khai trương đầu tiên, buổi tối trong quán bar có vũ hội hóa trang, phàm là khách hàng đeo mặt nạ vào quán đều không tính tiền rượu.

Trong qán bar đèn màu rực rỡ, cả trai lẫn gái đeo mặt nạ nhảy múa, mập mờ, có cái mặt nạ che giấu, bọn họ phóng túng hết mình hơn, cũng càng tăng thêm cảm giác kích thích!

Một người đàn ông đeo mặt nạ kỵ sĩ vừa bước vào quán bar đã hấp dẫn nhiều người phụ nữ đeo mặt nạ đến gần, hết cô này đến cô khác, chưa có cô nào khiế anh ta có thể khiến anh ta dâng trào nhiệt huyết và hứng thú nhảy múa ca hát cả.

Ngọn đèn mập mờ trong giai điệu soi động, đám đông chen lấn, mấy người đàn ông đến gần một cô gái đeo mặt nạ công chúa màu trắng khảm vô số kim cương giả, cô nhanh chóng né phải né trái, cuối cùng cơ thể ngã vào lồng n.g.ự.c của kỵ sĩ…

Lúc xoay người đối mặt với anh, khung cảnh mờ tối, bầu không khí cuồng nhiệt, bàn tay công chúa vuốt ve lên n.g.ự.c kỵ sĩ mang tính dò xét, anh cũng không từ chối.

Cô gái mặc quần sooc jean, áo ba lỗ đen trễ ngực, trên n.g.ự.c có xăm hình hoa hồng đen, một kẻ yêu tinh như vậy lại đeo chiếc mặt nạ công chúa tượng trưng cho sự thuần khiết, thú vị!

Ngón tay cô như thể có điện, vẽ vòng tròn lên n.g.ự.c anh xuyên qua lớp áo, giữa đôi môi đỏ mọng đẹp lạ thường là đầu lưỡi mềm mại như xà tinh, khi thì thè ra khi thì rút vào, sau lưng có người đẩy cô một cái, cô càng dính chặt vào anh hơn…

Hầu kết kỵ sĩ rung động, anh thừa nhận, anh đã bị người phụ nữ xa lạ này chọc ghẹo rồi!

Anh đưa tay muốn tháo mặt nạ của cô xuống, lại bị cô ngăn lại: “Anh, có hứng thú với tôi phải không?”

Cô dùng tiếng Anh lưu loát nói vào lỗ tai anh.

“Cô nói xem?”. Anh cong môi hỏi lại.

Cố Diệp Phi

“Anh vô cùng có hứng thú đối với tôi…”. Cô lại nói nhỏ bên môi anh.

Sau đó cô lùi về sau một bước, chủ động tháo mặt nạ xuống, lộ ra khuôn mặt thanh thuần với nụ cười ranh mãnh.

“Anh Đình, đã lâu không gặp ~”. Cô nhìn người đàn ông đã cứng đờ bất động, cười nói.

Loading...