Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1181

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:46:57
Lượt xem: 0

Avrile bụ s.ú.n.g chĩa vào trán sợ đến lùi lại, nhưng phía sau cô ta có một khẩu s.ú.n.g đang chống vào, sắc mặt cô ta hoảng sợ.

Lúc này cô ta mới hiểu được anh em bọn họ vốn muốn xử lý Lục Bắc Kiêu và Diệp Kiều ở nước T, vậy mà bọn họ liên kết với quân đội hoàng gia nước T vây quét chúng!

Tiểu bọ cạp độc bên cạnh đã giơ hai tay lên cao, anh ta bình tĩnh hơn Avrile. Anh ta chỉ không rõ người phụ nữ trước mặt này là ai, tuổi còn trẻ mà có thể điều động quân đội hoàng gid!

Diệp Kiều nhìn cô giá mặc quân trang tư thế hiên ngang này, cô ấy chính là Ưu Ưu, công chúa của nước T! Buổi sáng lúc cô mới biết thì khiếp sợ, ai có thể ngờ rằng công chúa nước T lại giả làm người chuyển giới múa ở quán bar chứ?!

Mặc dù họ đã đồng ý với Avrile qua điện thoại nhưng họ không ngốc, sao không nghĩ có thể là bẫy do Avrile tạo ra được? Vô Ảnh đã tra được đứa con trai duy nhất còn lại của Bọ cạp độc cũng đang ở nước T!

Lục Bắc Kiêu liên hệ với đại sứ quán muốn muốn tìm kiếm sự giúp đỡ từ quân đội nước T, nhưng bên kia từ chối, điều này là không thể!

Thứ nhất, họ không muốn từ bỏ cơ hội có được thuốc giải, và thứ hai họ không muốn để anh em Avrile ung dung ngoài vòng pháp luật!

Lúc đang gặp khó khăn, Ưu Ưu đến phòng bệnh thăm Đường Thiếu Đình và nói cô ấy có thể giúp họ...

“Tôi sẽ hỏi lại, thuốc giải ở đâu ?!” Ưu Ưu rít lên.

Dáng vẻ hung ác kia như muốn g.i.ế.c c.h.ế.t Avrile bằng một phát súng!

"Thuốc, thuốc giải, tôi, tôi không có! Là, là A Binh tiêm cho, cho anh ta!" Avrile sợ đến run rẩy, lúc nói chuyện đôi môi run lên.

Ưu Ưu ra lệnh một tiếng, hai quân nhanh nhanh chóng đư A Binh tới. Vừa rồi anh ta là người b.ắ.n tỉa, đọt nhiên quân đội Hoàng gia xuất hiện khống chế bọn họ một cách bất ngờ!

A Bi bị khống chế quỳ gối trước mặt Ưu Ưu, "Đây là là thuốc mà ông chủ luôn dùng để trừng phạt gián điệp, không có thuốc giải!"

Anh ta quả quyết, ông chủ, anh ta nói là Bọ cạp độc!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1181.html.]

Sau khi Ưu Ưu và Diệp Kiều nghe xong thì nghiến răng. Diệp Kiều vô vọng nhìn Lục Bắc Kiêu, trong đầu cô đều là hình ảnh Đường Thiếu Đình nằm đó.

Cố Diệp Phi

Lục Bắc Kiêu nhìn cô thấy trong mắt cô có sự cầu khẩn, như muốn nói: "Anh Kiêu, làm sao đây?"

Anh đã liên hệ với các chuyên gia bị K2 điều khiển và phát triển những loại thuốc này, ma túy là do bọn họ chế ra, không biết họ có cách cứu Đường Thiếu Đình không...

"Cả ba người g.i.ế.c toàn bộ!" Sau khi Ưu Ưu ra lệnh xong thì quay người.

“Đừng, đừng g.i.ế.c tôi! Tôi không muốn chết-” Avrile hét lên thảm thiết, còn chưa dứt lời đã bị g.i.ế.c chết. Tiểu bọ cạp độc và A Binh cũng bị giết!

Đường Thiếu Đình nằm trên giường bệnh vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, Ưu Ưu và Diệp Kiều nhìn anh qua cửa kính.

"Ưu Ưu, em rất yêu anh ấy sao?" Cô có thể nhìn ra được Ưu Ưu có yêu Đường Thiếu Đình, đôi mắt lúc nào cũng đỏ hoe.

“Sáu năm trước, anh ấy đã cứu em." Ưu Ưu nhìn Đường Thiếu Đình trên giường bệnh qua lớp cửa kính, khẽ nói.

Sáu năm trước?

Diệp Kiều ngạc nhiên nhìn cô ấy.

"Sáu năm trước em mới 16 tuổi, có một lần bị người của K2 bắt cóc suýt nữa bị giết, là anh ấy lén thả em đi... Có thể đã quá lâu rồi nên anh ấy không nhớ rõ em, em luôn lừa anh ấy em là người chuyển giới, anh ấy cũng tin..." Ưu Ưu khẽ nói.

Hóa ra họ còn có mối quan hệ như vậy ...

Diệp Kiều nhếch môi nhìn góc nghiêng của Ưu Ưu.

"Chị Kiều, chị không được phép nói với anh ấy! Em không muốn nói với anh ấy trước, em phải đợi anh ấy yêu em rồi mới nói cho anh ấy biết!" Ưu Ưu quay người nhìn Diệp Kiều, giọng nói bá đạo cũng lộ ra kiên định như thể Đường Thiếu Đình sẽ khỏe, như thể anh ấy sẽ yêu cô ấy...

Loading...