Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1158

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:41:10
Lượt xem: 0

Vốn dĩ, anh không tình nguyện nói cho cô trước chuyện của kiếp trước, bởi vì lúc trước cô, gánh vác trí nhớ của kiếp trước quá cực khổ, nội tâm vẫn luôn sống trong tự trách cùng áy náy, sau cùng còn hi sinh chính mình!

Nhưng không để mẹ con bọn họ nhận nhau, rất có lỗi với Tiểu Thất.

Cậu ta đầu thai đến nhà họ Dạ, từ nhỏ đến lớn chưa từng được hưởng thụ một ngày tình thương của cha, tình thương của mẹ, từ nhỏ vẫn phải sống trong bệnh tự kỷ, cũng gọi là bệnh cô độc, có được trí nhớ của kiếp trước, nhìn thấy cha mẹ của kiếp trước, anh chị, đặc biệt là mẹ yêu thương cậu, bảo vệ cậu, như thế nào cậu lại không muốn cùng bọn họ nhận nhau? !

"Tiểu Thất... Con trai út của em..." Diệp Kiều lẩm bẩm nói, trái tim như bị xé rách, bên trong đầu rất loạn đoạn ngắn, có thể thấy được một đứa bé trai rất nhỏ, ôm chân của cô tố cáo: "Mẹ! Cha của con lại muốn đánh con!"

"Vì sao ông ấy lại muốn đánh con? !" Người phụ nữ tức giận nói.

"Ông ấy để cho con mang đồ ngọt từ nhà hàng Tây cho mẹ, bị con ăn trộm được!" Bé trai ngôn từ nghĩa chính nói.

"Con... !" Người phụ nữ dở khóc dở cười, chuyển qua Gấu Con, tại trên cái m.ô.n.g của cậu bé đánh một cái.

"Là mẹ muốn giảm béo mà!" Bé trai ủy khuất kháng nghị.

...

Diệp Kiều đột nhiên đứng lên, lách qua Lục Bắc Kiêu, chạy đến phía cửa phòng giải phẫu, không bình tĩnh muốn lao ra, nhưng cô đẩy không ra! Lục Bắc Kiêu tiến lên, giữ chặt cô!

"Tiểu Thất!" Cô khàn giọng hô, đau lòng nước mắt không ngừng chảy xuống, đó là một cảm giác với cọn trai ruột nhiều năm!

"Cậu ta tên Tiểu Thất, sinh ngày bảy tháng bảy âm lịch, bởi vì từ nhỏ thân thể đã yếu, em thương cậu bé nhất, cậu bé cũng thích dính em..." Diệp Kiều ngửa đầu, nhìn Lục Bắc Kiêu khàn giọng nói: "Em chỉ nhớ rõ có con trai như vậy, những chuyện khác, không có ấn tượng gì..."

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1158.html.]

"Vì sao anh không sớm nói cho em biết? !" Cô khàn giọng hỏi, nghĩ đến Tiểu Thất lúc trước biểu hiện đủ kiểu, cậu nhớ đến bọn họ, bọn họ lại không nhớ rõ cậu, trong lòng của cậu khổ nhiều thế nào?

Lục Bắc Kiêu ấn cô vào trong ngực, anh không dám nói ra lo lắng của anh: "Loại chuyện này, quá ly kỳ, sợ nói, em sẽ không tin. Ngoan, đừng khổ sở, chúng ta nên vui vẻ, tiểu tử thối này không dám không khỏe mạnh!"

Tiếng nói của anh vừa dứt, cửa phòng phẫu thuật mở, bác sĩ mặc y phục giải phẫu đi tới cửa, bọn họ lập tức tiến đến đón.

"Viên đạn rất sâu, b.ắ.n vào trong xương cốt, đã lấy ra, bệnh nhân không có gì đáng ngại, có thể chuyển tới phòng bệnh bình thường, mời đi người nhà làm thủ tục nằm viện!" Bác sĩ nói với bọn họ.

Sau khi hai vợ chồng nghe ông ấy nói không có gì đáng ngại, tất cả đều nhẹ nhàng thở ra, nước mắt Diệp Kiều không ngừng chảy.

"Anh nói rồi, tiểu tử thối này không dám có chuyện!" Lục Bắc Kiêu bá đạo nói, Diệp Kiều xoay người, nhìn anh chằm chằm.

"Lục Bắc Kiêu! Có người làm cha như anh thế này sao? !" Nghĩ đến lúc trước Dạ Thất bị anh quát mắng mà sai sử, cô đau lòng nói, nhìn anh chằm chằm.

Cố Diệp Phi

Lục Bắc Kiêu: "..."

Tại sao anh có cảm giác nguy cơ muốn tranh giành tình cảm với tiểu tử thối này? !

Nhìn thấy Dạ Thất được đẩy ra, khóe miệng Lục Đại Ma Vương đến cùng cũng lộ ra một tia cười vui mừng, ở trên phi cơ trực thăng, anh sợ cậu thật sự như thế liền vĩnh viễn không sống được...

Một khắc này, anh cũng mới cảm nhận được, tình cha con thâm hậu của bản thân đối với tiểu tử thối này!

"Này thế mà thật sự là cháu trai ngoại của tôi!" Diệp Thành không biết từ đâu xuất hiện, đứng ở bên cạnh người Lục Bắc Kiêu, nhẹ giọng hỏi, anh ta vừa mới trốn ở một bên, nghe được bí mật của bọn họ!

Diệp kiều đuổi theo bình xe, cầm tay Dạ Thất, cô không nhớ nổi dáng vẻ Tiểu Thất sau khi lớn lên, trong đầu chỉ có cảnh tượng mơ hồ đứa bé trai ôm chân mình cáo trạng "Mẹ", lại có thể sâu sắc hiểu rõ, người kia chính là con trai nhỏ của cô, em trai của Lục Tiểu Cổn Lục Tiểu Vũ...

Loading...