Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1155

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:40:17
Lượt xem: 0

Lúc này tất cả s.ú.n.g đồng loạt nhắm vào cha con bọn họ, tuy Diệp Kiều nghi ngờ lời Lục Bắc Kiêu vừa mới nói, nhưng cô cũng không nghĩ nhiều!

"Các người đừng động tới bọn họ! Nếu không thì, tôi sẽ châm lửa! Chờ bọn họ đến đầu xe, các người lại dỡ hàng!" Diệp Kiều cầm bật lửa trong tay, một tay khác rút s.ú.n.g lục từ sau eo ra!

vẻ mặt của cô tàn nhẫn, lớn tiếng nói với Dạ Chinh và thủ hạ của anh ta.

Lục Bắc Kiêu đỡ Dạ Thất, từng bước một, di chuyển đến phía bên cạnh cô.

Dạ Chinh híp mắt nhìn cô gái nhỏ một thân ngụy trang, ném cái bật lửa đi, cầm s.ú.n.g chĩa vào những cái bao cát kia, khóe miệng vẽ ra nụ cười thèm nhỏ dãi, không nghĩ tới, khi cô cởi bỏ bộ quần áo thanh lịch, lúc mặc ngụy trang vào, lại mang loại như thế !

Cố Diệp Phi

Tuyệt diệu!

"Cô gái à, cô biết chơi s.ú.n.g không? Hù dọa ai vậy? Có tin tôi ra lệnh một tiếng, người đàn ông của cô sẽ lập tức mất mạng!" Vẻ mặt Dạ Chinh đắc ý, nói cười trêu ghẹo Diệp Kiều.

"Mấy người các cậu, chú ý đừng làm người phụ nữ này bị thương, lão tử muốn mang cô ta đi!" Dạ Chinh cất giọng nói.

Diệp Kiều cười lạnh, đối với tay buôn ma túy giống như Dạ Chinh, chẳng thèm ngó tới, ánh mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm hai người cầm s.ú.n.g trường trong tay này.

Lục Bắc Kiêu dìu Dạ Thất, đã đến bên người Diệp Kiều, anh rút s.ú.n.g lục từ sau eo ra: "Rút lui!"

Anh trầm giọng nói câu, Diệp Kiều nhanh chóng rời đi một bên rương phía sau, dìu Dạ Thất, hai vợ chồng cùng nhau lôi kéo Dạ Thất đi về phía trước xe!

"Còn đứng ngây đó làm gì? ! Nổ s.ú.n.g đi!"

Dạ Chinh không hiểu tại sao vợ chồng bọn họ đột nhiên quay người rời đi, cảm giác như viên đạn người của ông không đủ nhanh, ra lệnh một tiếng.

"Đoàng đoàng đoàng —— "

Tiếng s.ú.n.g vang lên, Dạ Chinh đắc ý nhìn Lục Bắc Kiêu, nhưng…

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1155.html.]

Lục Bắc Kiêu thế mà lại không ngã xuống, người ngã xuống là thủ hạ của anh ta, mà nơi viên đạn phát ra là, máy bay trực thăng! Và Diệp Kiều và Lục Bắc Kiêu bên xe Jeep!

Dạ Chinh không biết, sáng nay lúc bọn họ ở trong biệt thự, khi thủ hạ của anh ta đang vận hành thử máy bay trực thăng, Dã Lang đã công chiếm cái máy bay trực thăng này, Dạ Chinh trơ mắt nhìn thủ hạ vừa mới cùng anh ta nói chuyện, bị người từ cửa máy bay trực thăng đẩy xuống dưới, sau đó, viên đạn b.ắ.n về phía của anh ta, anh ta vô thức nằm xuống ôm đầu!

Trong đó một tên thủ hạ bảo hộ ở phía trước anh ta, làm tấm khiên thịt người!

Lục Bắc Kiêu trốn ở bên cạnh xe Jeep, nổ s.ú.n.g về phía hai tên thủ hạ còn sót lại của ông ta, lúc này một người bên trong ngã xuống đất!

"Người trong biệt thự đâu? ! Nhanh con mẹ nó đi ra trợ giúp cho tôi!" Dạ Chinh cầm di động, hét lên.

Lúc này, một người lính đặc chủng võ trang đầy đủ từ trên trực thăng nhảy xuống, nhanh chóng dùng tư thế nửa ngồi, ôm s.ú.n.g trường, nhắm thẳng về phía Dạ Chinh: "Dạ Chinh, toàn bộ tay b.ắ.n tỉa trong biệt thự của anh đã bị chúng tôi khống chế rồi!"

Diệp Thành từ trên trực thăng nhảy xuống, cất giọng nói.

Dạ Chinh nằm rạp trên mặt đất, giờ mới hiểu được, trước khi Lục Bắc Kiêu tới, những lính đặc chủng này đã mai phục xong!

Tay phải của anh ta cầm một khẩu s.ú.n.g lục, hai mắt đỏ ngầu, nổ s.ú.n.g về phía cốp xe, nhưng, anh ta còn chưa kịp động thủ, thì cổ tay phải đã bị đánh trúng!

Hai người lính đặc chủng nhanh chóng tiến lên, chĩa họng s.ú.n.g vào đầu của ông ta, Dạ Chinh lại không có khả năng phản kháng.

Diệp Kiều nắm chặt khẩu s.ú.n.g lục vẫn còn sặc mùi thuốc s.ú.n.g trong tay đi tới, khinh thường liếc nhìn Dạ Chinh trên đất một chút: "Muốn đưa tôi đi? Nói lời này, thật sự không biết xấu hổ!"

Cô khinh bỉ nói.

"Diệp Thành! Dạ Thất cần phải đưa đến bệnh viện ngay lập tức!" Cô quay đầu nhìn Diệp Thành, trầm giọng nói.

Bên kia, Lục Bắc Kiêu cõng Dạ Thất đã đến bên cạnh máy bay trực thăng, đường núi xóc nảy, biện pháp nhanh nhất chính là ngồi máy bay trực thăng đi!

"Được, bây giờ người anh rể này tự mình điều khiển!" Diệp Thành cất giọng nói, sau khi bàn giao hiện trường cho Hứa Nghị, cấp tốc lên máy bay trực thăng!

Loading...