Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1151

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:37:58
Lượt xem: 0

Cô ta được Dạ Thất cứu ra!

Bên trên váy trắng của người phụ nữ có dính vết máu, khom người, ôm thật chặt bé trai cũng không nói chuyện, nước mắt mãnh liệt rơi xuống, bé trai bị dọa khóc đến càng dữ tợn, không ngừng giãy dụa...

Tất cả người nhà họ Dạ đều kinh ngạc nhìn người phụ nữ xa lạ này không biết từ đâu xuất hiện, giống như trước kia chưa từng thấy qua!

Chỉ có Cố Tuyết Yến biết người phụ nữ này là ai, cô ấy mới là mẹ ruột của Dạ Hằng, Dạ Hằng là do cô ta và Dạ Chinh sinh ra. Vì có thể để cho cô ta gả cho Dạ lão đầu, Dạ Chinh đem con trai mà người phụ nữ này sinh ra cho cô ta, giả mạo là con của lão Dạ Hào Minh, cho dù làm DNA kiểm tra, bởi vì là cháu trai ruột, sự tương đồng về bộ gen cũng rất cao!

Dạ Hào Minh đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, Cố Tuyết Yến và Cố Trường Phong đều bị đặc công khống chế lại, cảnh sát hoài nghi bọn họ và Dạ Chinh có hoạt động phi pháp, đến đưa về để tiếp nhận điều tra!

Năm xe quân đội giải phóng đã đến, khách khứa đứng xếp hàng, được đưa lên xe theo thứ tự.

Diệp Kiều và bà Đỗ không lên xe, bên cạnh các cô có đặc công bảo hộ, cô vừa mới nghe nói Dạ Chinh là trùm ma tuý, nhiệm vụ lần này của cảnh sát là phải thu thập được những hàng hóa bất hợp pháp, những quả khinh khí cầu đó là công cụ vận chuyển ma túy!

Dạ Thất đâu? !

Lục Bắc Kiêu không phải là để Dạ Thất nằm vùng giúp anh hay sao? !

Diệp Kiều nhìn căn biệt thự giống như cung điện kiểu Châu u cách đó không xa, tim đập thình thịch, đột nhiên rất lo lắng cho Dạ Thất...

——

Lục Bắc Kiêu, lúc Vô Ảnh và đặc công đuổi tới biệt thự, người phụ nữ kia vừa vặn lao ra, trên váy nhuộm máu, cô ấy nói: "Tầng hầm "

Khi bọn họ tìm đến căn phòng dưới đất, mật đạo cửa vào đều đã mở ra, trên sàn nhà có vết máu, không biết là của Dạ Thất hay là Dạ Chinh!

Lục Bắc Kiêu không nói hai lời, liền muốn xuống dưới mật thất.

"Lục đội, cẩn thận có bẫy!" Vô Ảnh vội vàng ngăn cản, dáng vẻ Lục đội nhìn có chút không bình tĩnh lắm!

Lục Bắc Kiêu giật lấy bộ đàm của một đặc công ở bên cạnh: "Nơi này có mật đạo, tôi muốn biết tình huống bên trong, các cậu lập tức đưa thiết bị đến cho tôi! Mặt khác, máy theo dõi Dạ Thất có tín hiệu chưa hả? !"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1151.html.]

"Báo cáo Lục đội, không tín hiệu! Tổ thiết bị lập tức đến!"

Chỉ một lát sau, lại có một chiếc xe đặc công bọc thép đến cửa biệt thự, mấy người trên xe đi xuống mang theo cái rương đặc công màu bạc, Diệp Kiều muốn lên trước hỏi một chút, bị ngăn cản.

Lục Bắc Kiêu và Dạ Thất đều không đi ra, tám mươi phần trăm là xảy ra chuyện gì!

Trong phòng tầng hầm, đặc công đem quay phim thăm dò tiến vào trong mật đạo, chỉ chốc lát sau trên máy vi tính liền xuất hiện hình ảnh trong địa đạo, phía dưới là không gian rất trống trải, không phát hiện bất luận cái dị vật gì, càng không thấy một bóng người.

Lục Bắc Kiêu đang chuẩn bị thay quần áo, điện thoại di động vang lên, trên màn hình hiện ba chữ "Lục Chiến Kỳ".

Đây là sau khi anh biết tên kiếp trước của mình, đã sửa lại.

"Alo ——" Sau khi nghe điện thoại, anh trầm giọng nói, đã đoán ra là Dạ Chinh gọi tới.

Dạ Chinh nhìn hai chữ “Cha ruột” trên màn hình điện thoại di động, nghe được giọng nam bên trong truyền đến, cẩn thận ngẫm nghĩ, mới nhớ tới đây là giọng nói của Lục Bắc Kiêu!

Chỉ gặp mặt một lần, chỉ nói qua hai chữ "May mắn được gặp", liền có thể khiến người ta nhớ kỹ âm thanh người đàn ông!

"Hóa ra là sĩ quan Lục... !" Đêm Chinh nói khẽ.

"Tôi muốn nghe Dạ Thất nói chuyện!" Lục Bắc Kiêu đối mặt với vách tường đứng, cường thế nói, nắm c.h.ặ.t t.a.y trái.

"Sĩ quan Lục cường thế như vậy? Sinh tử của Dạ Thất có thể giữ tại trên tay của tôi!" Đêm Chinh dứt lời, hướng một bên đi đến...

Chân trái của Dạ Thất trúng một viên đạn, bị hai người đàn ông vặn, cậu ngửa đầu, một mặt cương quyết!

"Lục Đại Ma Vương! Em vẫn ổn!" Dạ Thất lớn tiếng nói, tuy đau đến toàn thân cơ bắp đều đang run rẩy, nhưng, lông mày cậu không có nhíu một cái!

"Điều kiện gì? !" Lục Bắc Kiêu không có dư thừa nói nhảm, trầm giọng hỏi.

Cố Diệp Phi

"Sảng khoái!" Dạ Chinh cười tà nói: "Đưa theo người phụ nữ của cậu, và đám tài khoản thanh toán đó, đến phía sau biệt thự Dạ Thất! Nhớ kỹ, chỉ hai vợ chồng các cậu và tiền, nếu không, Dạ Thất nhất định chết!"

Loading...