Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1144

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:16:20
Lượt xem: 0

Quà sinh nhật của ba Lục chính là giảng giải tính năng cùng cách sử dụng s.ú.n.g mô hình trên tay bọn chúng. Không mất một phân tiền nào cũng có thể khiến hai đứa vô cùng hưng phấn, nhớ mãi không thôi.

Đây là địa vị cao cao tại thượng của ba Lục trong lòng hai đứa.

Ăn cơm xong, Diệp Kiều định rửa bát thì Dạ Thất ngăn lại.

Diệp Kiều không khỏi nhìn lại cậu trai vốn sống trong nhung lụa, không dính khói lửa phàm trần, giờ đây đeo tạp dề, giúp cô rửa nồi rửa bát.

Tuy rằng trong lòng cô luôn coi Dạ Thất là người nhà, những rốt cuộc cũng không thật sự là người một nhà, sao có thể để cậu quét nhà rửa bát như vậy chứ? Dạ Thất thì lại sống c.h.ế.t đòi làm, không để cô nhúng tay.

Người trong nhà có hỏi hai người, rốt cuộc Dạ Thất có quan hệ gì với hai người thì cô đều nói Dạ Thất là con nuôi, Lục Bắc Kiêu thì vô cùng đắc ý trước mặt Diệp Thành nói, Dạ Thất là con trai ruột của mình. Còn rất đắc ý nói với Diệp Thành, con của anh lớn hơn con Diệp Thành.

Cô chỉ coi rằng anh đang nói đùa.

*

Hôn lễ của Cố Tuyết Yến cùng Dạ Hào Minh tổ chức ngày 10 tháng 8, là con trai của Dạ Hào Minh, Dạ Thất bắt buộc phải trở về tham gia hôn lễ. Diệp Kiều cùng bà Đỗ, cùng với vài người trong giới khác cùng tới tham dự. Diệp Kiều lấy danh nghĩa bảo vệ Dạ Thất mà kéo Lục Bắc Kiêu đi cùng. Bọn họ không ngồi máy bay của Cố Tuyết Yến thuê mà ngồi máy bay tư nhân của cô đi tới tỉnh H.

Dạ Thất xuống khỏi máy bay thì đưa mọi người tới khách sạn rồi mới trở về nhà họ Dạ. Lục Bắc Kiêu không yên tâm, tự mình đưa cậu về.

Trong chiếc xe sang trọng, Lục Bắc Kiêu ngồi ở hàng sau cùng Dạ Thất. Khoang lái cùng với thùng xe phía sau có tấm ngăn, Lục Bắc Kiêu lấy ra một con chip nhỏ, đặt vào trong tai Dạ Thất.

“Thật soái a!” Dạ Thất kích động nói.

“Thiết bị tình báo mới nhất, máy theo dõi, máy nghe trộm, chỉ cần không bị dính nước thì sẽ không bị ảnh hưởng. Lúc tắm rửa nhớ chú ý.” Lục Bắc Kiêu nghiêm túc nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1144.html.]

Nhìn khuôn mặt tuấn tú của Dạ Thất tràn ngập ý cười, “Quả nhiên là con trai của Diệp Kiều Kiều, nghề cũ của mẹ, hành động nhất định phải thành công!”

“Con nói mẹ con làm gián điệp thành công?” Lục Bắc Kiêu không tin được hỏi lại.

Sắc mặt Dạ Thất có chút giảo hoạt, “Ai da, đạo cao một thước ma cao một trượng a. Diệp Kiều Kiều cũng đáng thương. Vốn dĩ tưởng rằng dụ được cha vào lưới, kết quả, bị con cáo giá ngài dụ ngược lại.”

Nói xong, Dạ Thất mới ý thức được, cậu giống như đại nghịch bất đạo mà mắng cha mình là cáo già.

Vốn tưởng rằng sẽ bị đánh, nào ngờ, Lục đại ma vương híp mắt vẻ mặt sung sướng, đối với hai từ cáo già này vô cùng hài lòng, đối với bản thân kiếp trước thì càng hài lòng.

Con nhóc này, còn muốn đào hố cho anh nhảy, kết quả bị anh kéo xuống hố tình a. Nhất định là như vậy.

Anh thu lại dáng vẻ mơ màng, nghiêm túc nhìn Dạ Thất, “Nhiệm vụ của con là xác định thời gian cùng địa điểm gia dịch. Nhất định không được tự tiện hành động. Tiểu Thất, an toàn là trên hết!”

Lục Bắc Kiểu đặt tay lên bả vai Dạ Thất, dáng vẻ cha quan tâm con trai.

Được cha quan tâm như vậy, trong lòng Dạ Thất cảm động vô cùng.

“Đúng rồi, kiếp trước con gọi là gì?” Lục đại ma vương hỏi cậu.

“Lục Chiến Kỳ.” Dạ Thất lưu loát nói, vô cùng nghiêm túc nhìn anh.

Cậu cũng phát hiện, tựa như Lục đại ma vường càng ngày càng cảm thấy hứng thú với chuyện kiếp trước, cho nên, cậu nên ngậm miệng không nói nữa.

Dạ Thất về tới Dạ gia, từ xa đã nghe thấy tiếng người lao xao. Ngày mai là ngày tổ chức hôn lễ, bọn họ bây giờ mới cãi vã, còn có ý nghĩa gì.

Cố Diệp Phi

Trước đó, Cố Tuyết Yến ở trước đám con của Dạ Hào Minh còn giả vờ đáng thương, hiện giờ cũng không thèm giả vở nữa, cầm giấy đăng ký kết hôn ném lên bàn nước, cô ta đứng ở giữa phòng khách, “Cho dù ngày mai không tổ chức hôn lễ, trên pháp luật, tôi cũng đã là mẹ của các người!”

Loading...