Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1125

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:11:45
Lượt xem: 0

Trên bầu trời nắng như thiêu đốt, nhiệt độ trên mặt đất bây giờ đã lên tới 40 độ. Bốn tên lính nhỏ trong trang phục ngụy trang đang bò trên mặt đất và trườn về phía trước. Lục Tiểu Vũ là người trườn chậm nhất, tiểu nha đầu này trườn đến nửa đường thì dừng lại, đứa nhóc cau mày nhìn hòn đá nhỏ đ.â.m vào giữa lòng bàn tay.

Hừ, cô là Lục Chiến Vũ tư lệnh mà, bị thương một chút đã là gì đâu?

Cố Diệp Phi

Lục Tiểu Vũ nghiến răng tiếp tục bò về phía trước.

Người nhanh nhất đương nhiên là Lục Tiểu Cổn. Anh chàng nhỏ con được huấn luyện bài bản, tốc độ không chậm hơn so với các binh nhì là mấy, mỗi động tác đều rất quy củ, khuỷu tay chống dưới đất, lực đều dồn vào đầu gối, cố gắng bật tới điểm đích, thân người anh chàng đè lên chiếc đồng hồ bấm giờ.

Nhìn vào thời gian hiển thị bên trên, khóe miệng anh ta nhếch lên.

Quả nhiên, tên nhóc này có tài năng thiên bẩm.

“Bắp Cải, ngươi đang làm gì vậy, sắp bị Lục Tiểu Vũ đuổi kịp rồi kìa!” Lộ Tiểu Cổn thấy tốc độ của Bắp Cải càng ngày càng chậm, bèn lớn tiếng quát.

“Ai da, ta bò lâu như vậy, sắp khát nước c.h.ế.t rồi.” Tên Bắp Cải chỉ biết than thở, thực ra thì cậu ta đang cố ý đợi Lục Tiểu Vũ, cậu ta muốn giúp Lục Tiểu Vũ khỏi về chót.

Thấy Lục Tiểu Vũ đã đuổi kịp, Tiểu Mộc Đầu cũng sắp tới đích, đợi Lục Tiểu Vũ bò vượt mặt mình, Bắp Cải mới chậm rãi bò theo.

“Lục Tiểu Vũ, thật ra Bắp Cải bò nhanh hơn cậu đấy, lớn lên cậu đừng có làm chiến sĩ, con gái ai lại đi đầu binh.” Tiểu Mộc Đầu chứng kiến hết sự việc lúc nãy, xông lên chỗ Lục Tiểu Vũ lớn tiếng nói.

Tiểu Mộc Đầu lúc này mới bò đến điểm cuối, cách đó không xa, Lục Bắc Kiêu híp mắt, nhìn mấy con gấu con.

“Tên Tiểu Mộc Đầu kia, con gái thì sao, ta nghe Tiểu Thất nói, kiếp trước ta nắm giữ ấn soái binh quyền, ta là nữ tướng ghi được chiến công hiển hách đó nha,” Lục Tiểu Vũ chống nạnh, trừng mắt nhìn Tiểu Mộc Đầu, tức giận nói.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1125.html.]

Lục Bắc Kiêu đang đi về phía bên này, vừa kịp lúc nghe lời nói của Lục Tiểu Vũ, anh hơi nhíu mày.

“Kiếp trước?” Tiểu Mộc Đầu ra vẻ hoảng hốt, phút sau liền vui vẻ trở lại: “Cậu muốn làm nữ tướng á? Kiếp sau thì còn nghe được.”

Tiểu Mộc Đầu vừa dứt lời, Lục Tiểu Vũ đã nhấc chân đá cho cậu nhóc một cái rõ đau ngay mông: “Diệp Nhất Mộc, cậu quả đúng là con trai của Diệp Đại Thành, đúng là tên khốn làm người ta bực mình mà.”

Lục Tiểu Vũ vẫn còn tức giận muốn đánh Diệp Nhất Mộc cái nữa. “Đàn ông tốt không đánh nhau với phụ nữ” nên Diệp Nhất Mộc lặng lẽ bò đi.

“Lại đây, Lục Tiểu Vũ.” Lục Bắc Kiêu trầm giọng gọi Lục Tiểu Vũ quay lại.

Anh ta dẫn Lục Tiểu Vũ đến một nơi không có ai xung quanh, sau đó ngồi xổm xuống trước mặt cô: “Lục Tiểu Vũ, Dạ Thất đã nói với con những gì liên quan đến kiếp trước?”

Nếu là người bình thường nghe được những lời nói của Lục Tiểu Vũ thì chắc chắn sẽ cho rằng trẻ con ăn nói xằng bậy nhưng đối với Lục Bắc Kiêu thì lại khác.

Anh đã nghe Lục Tiểu Cổn nói qua, anh với Diệp Kiều còn có kiếp trước, Diệp Kiều cũng có nói qua rồi, lúc đó anh đưa cho cô một chiếc nhẫn cầu hôn ba carat, ba carat đại diện cho ba đời ba kiếp anh và cô bên nhau, cô còn nói, tận sâu bên trong còn là ý trời nữa.

Lục Tiểu Vũ che miệng, giống như bị lộ bí mật.

“Lục Tiểu Vũ, không cho phép con gạt cha, con biết gì thì đều phải nói cho cha.” Lục Bắc Kiêu nghiêm nghị nói.

“Nhưng mà Tiểu Thất bảo con giữ bí mật.” Lục Tiểu Vũ cúi đầu, cảm thấy được chính mình phản bội người anh em tốt của mình, thật xấu hổ.

“Lục Tiểu Vũ, đây là quân lệnh” Lục Bắc Kiêu lại nghiêm túc nhìn cô con gái của mình mà nói.

Lục Tiểu Vũ lập tức đứng nghiêm tại chỗ, ngẩng đầu ưỡn ngực: “Báo cáo, Tiểu Thất còn nói, kiếp trước cậu ấy và con là em của Lục Tiểu Cổn, chúng ta kiếp trước, một nhà năm người đã ở cùng nhau.”

Loading...