Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1113

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:08:48
Lượt xem: 0

Một câu nói đã dễ dàng đốt cháy ngọn lửa dục vọng của anh!

Hầu kết người đàn ông căng thẳng, nhìn cô rõ ràng kiều mị động lòng người, ở sâu trong anh kêu lên một tiếng đau đớn, lại một lần nữa mạnh mẽ hôn lên môi cô! Lần này anh hôn còn điên cuồng hơn lần trước, thật như thể muốn tháo cô ra nuốt vào bụng vậy!

Yêu một người, sâu đậm đến mức nào mới có thể ước gì có thể nuốt đối phương vào người, mang theo trọn đời?!

Tình cảm của Lục Bắc Kiêu dành cho Diệp Kiều mãnh liệt như vậy đó, mãnh liệt đến mức biến thái!

Cố Diệp Phi

Anh rốt cuộc cũng không vội vàng trừng trị cô một trận, hôn xong, anh buông cô ra, xoay người nằm xuống, để cô dựa vào n.g.ự.c anh!

Trọng lượng cơ thể cô đè lên người anh, anh mới có thể cảm nhận được cảm giác lồng n.g.ự.c bị lấp đầy, trái tim luôn ưu sầu liên tục thời gian qua, cuối cùng cũng cảm nhận được một chút an ủi!

Anh không nói gì, một lát sau, Diệp Kiều ngẩng đầu lên, đã thấy anh nặng nề ngủ…

Thời gian qua, chắc anh chưa từng ngủ được một giấc nào cho tử tế!?

Diệp Kiều trìu mến nhìn khuôn mặt mệt mỏi lúc ngủ của Lục Bắc Kiêu, thấy một chiến thần luôn dồi dào tinh lực, luôn tràn ngập nhiệt huyết, đao thương bất nhập, không sợ hãi thứ gì, lại bị mình “dằn vặt” trở nên tiều tụy như vậy, cô đau lòng không dứt.

Cô vẫn nằm úp sấp trên người anh, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve theo đường nét khuôn mặt cương nghị của anh, vuốt ve chiếc cằm lún phún râu của anh, quầng mắt thâm xì của anh, sau đó cô cũng nghiêng đầu dựa vào n.g.ự.c anh, lắng nghe nhịp tim rốt cuộc cũng ổn định của anh…

Nghe nói Diệp Kiều tỉnh rồi, mọi người lục tục đến tứ hợp viện thăm cô, đều bị Lục Tiểu Cổn khuyên đi, bởi vì thời gian này thuộc về cha, bọn họ phải xếp hàng đến thăm Diệp Kiều!

Chuyện này đến Lục Tiểu Cổn còn hiểu, những người lớn ai mà không biết? Bọn họ cũng lục tục rời đi…

Lúc Diệp Thành trở về từ doanh trại là đã chạng vạng tối, anh vào sân, bước chân vội vã định vào phòng, nhưng đã bị Lục Tiểu Cổn ngăn lại.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1113.html.]

“Cháu trai cưng à, đừng cản cậu, cậu phải nhìn thấy mẹ con khỏe mạnh ngay lập tức, thì trong lòng mới nhẹ nhõm, hiểu chưa?”. Diệp Thành nhìn Lục Tiểu Cổn, trầm giọng nói, đường đường là một anh già, thế mà viền mắt phiếm hồng, đứng trước mặt cháu trai, trông như sắp khóc vậy!

Không nhìn thấy Diệp Kiều sống sờ sờ, anh không tin em gái anh đã thật sự tỉnh lại!

Anh vừa dứt lời thì một hình bóng mảnh khảnh từ trong nhà đi ra, Diệp Thành ngẩng đầu lên, ngơ ngác cả người.

Anh sững sờ nhìn Diệp Kiều trong đầu tóc rối bù, hai mắt nhập nhèm, vẫn sống sờ sờ, em gái cưng của anh!

Cái người mà anh cho rằng mãi mãi sẽ không tỉnh lại, rõ ràng đang đứng ngay trước mặt anh cách đó không xa, trái tim Diệp Thành quặn thắt, viền mắt càng đỏ hơn, xông lên phía trước, bất chấp tất cả mà ôm chặt Diệp Kiều!

Diệp Kiều bỗng nhiên bị Diệp Thành ôm lấy!

Cô hơi ngơ ngác!

“Em gái ngoan! Sao anh lại yêu em như thế chứ!”. Diệp Thành ôm Diệp Kiều thật chặt, đặt cằm lên đỉnh đầu cô, cắn răng nói.

Lục Tiểu Cổn đứng lên cạnh nhìn Diệp Đại Thành ôm Diệp Kiều chẳng khác nào tìm đường chết, còn nói yêu cô, nhóc con sợ ngây người, cậu thật sự đi tìm đường c.h.ế.t rồi! Đến mình còn không dám ôm Diệp Kiều lấy một cái, sợ cha nổi m.á.u ghen.

“Diệp Đại Thành, mụ nội anh, anh muốn hại c.h.ế.t em à! Mau buông ra cho em!”. Cái con hàng quái đản này!

Diệp Kiều tức giận thấp giọng nói, sợ đánh thức Lục Bắc Kiêu vẫn còn đang ngủ, Diệp Thành lại ôm cô chặt hơn!

Sự cảm kích, tình anh em đối với Diệp Kiều và cái cảm giác vui sướng khi mất mà được đối với em gái, toàn bộ đều được Diệp Thành dung hòa vào trong cái ôm này!

Trái tim anh run rẩy, cằm đặt trên đỉnh đầu Diệp Kiều: “Em gái, thấy em khỏe mạnh, anh kích động, em hiểu không?! Anh tưởng rằng, anh sẽ không bao giờ được nghe em ghét bỏ mà gọi anh là Diệp Đại Thành nữa, cũng không được nghe em cãi anh nữa!”

Loading...