Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1107

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:06:59
Lượt xem: 0

Ánh mắt người đàn ông nhìn vào màn hình máy tính, nếu không phải nhìn thấy Cố Tuyết Yến bây giừ, nếu dưới góc phải trang web không có chữ “Hiện trường phát sóng trực tiếp”, có lẽ anh đã tưởng rằng đây là đoạn phim trước kia của Diệp Kiều!

Nhưng sao cô lại…

“Cha! Diệp Kiều tỉnh rồi! Mẹ đến phòng hội nghị khách sạn Shangri-La để ngược đãi bạch liên hoa rồi! Lục Tiểu Cổn lo lắng nên đi theo mẹ rồi!”. Lục Tiểu Vũ chạy vào, nhìn thấy anh, lớn tiếng nói.

Diệp Kiều tỉnh rồi…

Người đàn ông ngơ ngác nhìn vẻ mặt hưng phấn của cô nhóc, nhất thời đầu óc chập mạch lần nữa, vẻ mặt ngu ngơ!

Anh sửng sốt một chút, Lục Tiểu Vũ chỉ thấy người cha cao lớn uy vũ của mình đột nhiên chạy ra ngoài như bay, như gió lốc, lúc bé xoay người lại, cha đã ra nhà chính rồi!

“Cha! Cha còn mang dép mà!”. Lúc Lục Tiểu Vũ đuổi theo, cha bé đã chạy tới cửa chính, bé lớn tiếng kêu, cầm lấy giày lính của cha bỏ chạy!

Sau khi Lục Tiểu Vũ ném giày lên xe, cha cô bé đã nghênh ngang lái xe mà đi!

“Daisy! Cô mau xem phòng phát sóng trực tiếp của Thiêm Dực đi!”

Trợ lý bước vào, kích động nói, chỉ thấy giám đốc Hoa của bọn họ đang nhìn vào màn hình máy tính, cô ấy che miệng, nước mắt rơi như mưa, thậm chí khóc thành tiếng!

Cô tỉnh rồi, vừa mới tỉnh đã hùng hổ đi xấu xé đối thủ cạnh tranh của bọn họ rồi!

Ngài Kiều, không hổ là ngài Kiều!

Tại hiện trường, Cố Tuyết Yến bị chửi đến mức xấu hổ!

Diệp Kiều thế mà lại bảo cô ta xin lỗi ngay trước ống kính!

Nghĩ đến bây giờ đang phát sóng trực tiếp trên mạng, Cố Tuyết Yến tức giận trong lòng không thôi, lại vẫn phải kiên trì biểu hiện ra dáng vẻ rất hào phóng để cứu vãn danh dự: “Vừa rồi thật ngại quá, đúng là trong lúc nhất thời tôi không suy nghĩ nhiều như vậy, nói không chừng mực! Giám đốc Diệp, xin cô tha thứ cô! Thấy cô khỏe mạnh thế này, là một người bạn tốt ngày xưa của cô, tôi thật sự rất kích động!”

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1107.html.]

Bạn tốt ngày xưa?

Cô ta lấy mặt mũi đâu ra vậy?!

Cố Tuyết Yến vừa nói xong, phóng viên đã xì xào bàn tán.

“Bạn tốt mà lại lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn để cướp tài nguyên của người ta?”

“Còn công khai nói người ta là người thực vật!”

“Lẽ nào là tôi mất trí nhớ? Sao tôi không nhớ tôi và cô Cố là bạn tốt nhỉ?”. Diệp Kiều không nể mặt mà nói, mắt cô nhìn lên màn hình trong phòng hội nghị, trên đs đang chiếu quảng cáo của trang web Tụ Ưu.

Cố Diệp Phi

Để cướp mối làm ăn của Hoa Nhụy, Cố Tuyết Yến đúng là dốc hết vốn liếng, liên tục nửa tháng, không chỉ có sản phẩm cao cấp mà tất cả mọi sản phẩm đều giảm 50%!

“Giám đốc Diệp, cô thấy đó, xin lỗi tôi cũng nói rồi, đây là buổi lễ ký hợp đồng giữa công ty tôi và thương hiệu Y, việc tư của chúng tôi, sau này gặp riêng nhau rồi hãy nói có được không?”. Cố Tuyết Yến lựa chọn giả câm giả điếc đối với câu hỏi của cô, cô ta nhìn Diệp Kiều, lên giọng cười nói với ánh mắt rất đắc ý.

“Nếu giám đốc Cố đã nói xin lỗi thì tôi tiếp nhận, không làm trở ngại buổi lễ của các cô nữa!”. Diệp Kiều nói xong thì ung dung xoay người.

Cố Tuyết Yến vội vàng nhìn về phía đại diện của thương hiệu Y: “Giám đốc Đào, chúng ta tiếp tục nhé!! Tôi tin rằng, sau khi quý thương hiệu hợp tác với trang web Tụ Ưu của chúng tôi, thì sẽ…”

“Giám đốc Cố! Xin lỗi! Vừa rồi tổng giám đốc công ty chúng tôi gọi điện đến chỉ thị, muốn hủy bỏ hợp tác với quý công ty! Thật sự xin lỗi!”. Giám đốc Đào của thương hiệu Y nhìn Cố Tuyết Yến, áy náy nói.

Cô ta vừa nói xong, các phóng viên lại bùng nổ!

Diệp Kiều sắp đi đến cửa phòng họp hài lòng cong môi.

Cho dù không quay đầu, cô cũng có thể tưởng tượng ra vẻ mặt của Cố Tuyết Yến vào giây phút này!

“Giám đốc Đào, lúc trước chúng ta đã bàn xong rồi mà!”. Cố Tuyết Yến thấp giọng nói.

“Giám đốc Cố, lúc trước là vì giám đốc Diệp vẫn hôn mê, chúng ta không quá xem trọng về tính ổn định của trang web Hoa Nhụy, bây giờ cô ấy khỏe lại rồi, chúng ta vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với bọn họ. Đây cũng là ý của cấp trên, thật sự xin lỗi”. Giám đốc Đào dán bên tai Cố Tuyết Yến, thấp giọng nói.

Loading...