Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1087

Cập nhật lúc: 2024-10-03 01:01:49
Lượt xem: 0

“Không dám không dám, em là Kiều nữ vương”, anh vội vàng đáp, khóe miệng nở nụ cười cưng chiều.

“Nhưng mà bà Lục, nếu em còn không tỉnh lại, anh sẽ thực sự cho chúng xem đó” Anh lại uy h.i.ế.p nói.

Uy h.i.ế.p vô hiệu.

“Em nói xem, nếu nhìn thấy video anh thật sự bị em phạt quỳ trên điều khiển từ xa, hai tiểu quỷ sẽ có phản ứng gì?” Anh cầm lấy máy quay, cười nói, nụ cười đó có một tia chua xót.

Cô vẫn không có phản ứng, đây là điều mà cô luôn muốn chứng minh cho hai đứa nhóc, vậy mà vẫn không có động tĩnh.

“Bảo bối, lì lợm lâu như vậy còn chưa đủ sao, có phải sợ tỉnh lại sẽ bị ảnh đánh đòn không, ảnh đảm bảo sẽ không đánh, tỉnh lại đi có được không?” Anh đặt cằm lên đỉnh đầu cô, khàn giọng nói.

“Cho dù em bảo anh quỳ trên điều khiển từ xa, quỳ trên vỏ sầu riêng trước mặt hai tiểu quỷ, anh cũng bằng lòng” Anh lại nói, dụ dỗ cô.

Đáo lại anh vẫn là một căn phòng im lặng.

Người thân, bạn bè lần lượt đến tứ hợp viện thăm Diệp Kiều, nhìn Kiều nữ vương thường ngày quát tháo trong giới kinh doanh nay đã trở thành người thực vật không có chút ý thức nào, không ai là không cảm thấy buồn bã, đau lòng.

Diệp Kiều thích làm đẹp, lúc Hoa Nhụy đến còn mang mặt nạ cho cô, bảo Lục Bắc Kiêu hàng ngày đắp cho cô, đừng để đến lúc cô tỉnh lại nhìn thấy da dẻ xấu đi sẽ không vui.

Vì vậy, khi Lục Tiểu Cổn và Lục Tiểu Vũ về đến nhà, nhìn thấy người cha sắt đá đang đắp mặt nạ, trên mặt Diệp Kiều cũng đắp mặt nạ.

Anh nói, anh phải chăm sóc thật tốt, không thể đợi đến lúc Diệp Kiều tỉnh lại, thấy anh xấu xí không nuôi anh nữa.

Lục Tiểu Vũ lúc này mới biết rằng hóa ra người kiếm tiền nhiều nhất trong nhà là Diệp Kiều, cha là “ăn bám vợ” được cô nuôi.

Lão tham mưu trưởng Diệp đã ngã quỵ khi nghe tin Diệp Kiều trúng khí độc mất tích, hôm nay, ông cụ đã chống đỡ thân thể yếu ớt để đến thăm đứa cháu gái bảo bối.

Diệp Kiều ngồi dưới ô che nắng trong sân, cô ngồi trên xe lăn, đắp chăn dưới đầu gối, nghiêng đầu.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1087.html.]

Cố Diệp Phi

“Kiều Kiều, con như vậy là muốn lấy mạng của ông nội à! Nghe Hoa Nhụy nói, con là vì cứu mọi người nên mới gặp kiếp nạn này, con…” Ông cụ nói, trái tim đau đớn không chịu nổi, vốn đã có vấn đề về tim.

Cảnh vệ bên cạnh vội vàng cho ông cụ uống thuốc trợ tim.

“Ông nội, ông đừng quá buồn, nhóc con sẽ tỉnh lại. Nếu cô ấy không tỉnh lại, ông tìm con khỉ ngang ngược là con đây tính sổ, trách con không bảo vệ tốt cho cô ấy, năm đó đã thề với ông sau này sẽ do con bảo vệ cô ấy.” Lục Bắc Kiêu ngồi trước mặt ông cụ, tự trách nói.

Ở cả hai kiếp, anh đều từng nói như vậy trước mặt ông cụ.

“A Kiêu, chuyện này không thể trách con.” Ông cụ đau lòng nói, “Kiều Kiều, sẽ tỉnh lại! Kiều Kiều à, con luôn thương ông nội, lần này đừng nhẫn tâm nhé.”

Ông nội tuổi già sức yếu đã đến rồi, cô vẫn không có phản ứng gì, Lục Bắc Kiêu cười khổ.

Bờm Sư Tử Tiện Tiện sau khi ra nước ngoài làm album quay về nghe nói chuyện của Diệp Kiều đã đến thăm cô, liên tục nói rằng cô đang giả vờ, nói rồi anh ta liền bật khóc.

Một ngôi sao có tiếng được hàng vạn người chú ý, nhếch nhác giống như lúc nhỏ bị cô đánh cho khóc.

Thời gian từng ngày trôi qua, Diệp Kiều vẫn không có dấu hiệu tiến triển, mọi người dần dần không còn tự lừa mình dối người, chỉ có Lục Bắc Kiêu vẫn tự lừa mình dối người tin rằng, cô sẽ tỉnh lại.

Lục Tiểu Vũ không dám khóc trước mặt cha, chỉ có thể trốn khóc một mình, tiểu nha đầu trốn trong ngõ, khóc xé ruột xé gan.

Dạ Thất đi tới, cau mày nhìn cô bé, “Đừng khóc nữa, Diệp Kiều sẽ tỉnh lại.”

Gần đây cậu thường đến con ngõ.

“Tiểu Thất, cậu không cần an ủi tôi, tôi không phải là trẻ con nữa rồi.”

Cô bé không phả là trẻ con thì là gì?!

“Không an ủi nhóc, cô ấy thật sự sẽ tỉnh lại.” Dạ Thất vô cùng chắc chắn, bởi vì cậu biết sự thật.

Loading...