Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1071

Cập nhật lúc: 2024-10-03 00:57:56
Lượt xem: 0

Nếu không nhờ Diệp Kiều thì Lão Thái đã hi sinh rồi, Lãnh Tuyết cô cũng không thể trùng sinh nối lại nhân duyên với anh. Bây giờ tung tích cô ấy không rõ, toàn bộ lực lượng tìm kiếm cứu nạn tốt nhất cũng không tìm thấy cô ấy. Cô chỉ có thể vận dụng miếng ngọc nay, dù phải trả một cái giá khác đắt!

Máu tươi bị viên ngọc hấp thu từng chút một, Lãnh Dao gục đầu xuống, nhắm hai mắt. Ngón trỏ tay trái của cô còn đang nhỏ máu, mỗi một giọt nhanh chóng bị viên ngọc hấp thu...

Một người đàn ông mặc quân phục lặng lẽ đến bên cô và trơ mắt nhìn một chuyện vô cùng phi khoa học đang xảy ra với mình!

"Lãnh Dao! Em đang làm gì vậy?!" Lão Thái nhìn Lãnh Dao đang trầm tư bên trong, trầm giọng nói.

Lãnh Dao hông phản ứng, cũng không nhúc nhích, cúi đầu, ngón trỏ tay trái vẫn ấn trên miếng bạch ngọc. Từ góc nhìn của Lão Thái, hành động của cô giống như điên cuồng!

Trái tim Lão Thái thắt lại, nắm lấy cánh tay cô, nặng nề mà lắc. Bỗng Lãnh Dao mở mắt, khi cô nhìn thấy vẻ mặt phức tạp của Lão Thái lập tức hoảng hốt muốn cầm lấy viên ngọc, lại bị Lão Thái cướp đi!

Miếng ngọc này không phải anh chưa từng gặp. Năm đó lúc cô huấn luyện đã làm rơi miếng ngọc này. Khi ấy cô đã bị sĩ quan huấn luyện nghiêm khắc là anh phạt không nhẹ, quân đội có kỷ luật của quan đội!

Trên ngọc bích trắng nõn và bóng loáng còn không có một giọt máu, rõ ràng anh vừa nhìn thấy m.á.u tươi nhỏ lên đó!

Lãnh Dao cũng không ngờ sẽ bị Lão Thái bắt gặp, rõ ràng nơi này vừa rồi không có ai. Nhưng nhất thời cô nóng vội quên xem xét phòng nghỉ!

"Lãnh Dao! Rốt cuộc em đang làm gì?!" Anh lại đặt câu hỏi.

Cố Diệp Phi

"Em đang làm gì, tự anh nghĩ đi! Trả ngọc lại cho em!" Cô nhìn anh, muốn lấy viên ngọc trong tay anh.

Lão Thái nhìn viên ngọc trong tay, ở mặt trái còn có một chữ "Tuyết". Năm đó anh biết trên viên ngọc có chữ này lòng đã run rẩy, anh nhìn cô, "Em là Lãnh Tuyết?"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1071.html.]

Lãnh Dao không biết nên cười hay khóc, khóe mắt chợt ửng hồng, nhìn người đàn ông si tình trước mặt không kìm nén được ôm lấy anh, vui đầu vào lòng anh. Cô đã biết cuối cùng cũng có một ngày anh sẽ cảm giác được, cô chính là Lãnh Tuyết!

Bởi vì cô vốn là Lãnh Tuyết nên anh mới có thể không tự chủ được bị cô thu hút, bị cô câu được!

"Nhất định phải em tự mình thừa nhận anh mới tin sao?" Cô cười khổ nói, thở sâu rời khỏi lòng anh, ngẩng đầu nhìn anh.

Hai tay Lão Thái giữ chặt lấy vai cô, đôi mắt nóng rực chứa đầy tình cảm nhìn cô, như muốn nhìn thấu lòng cô!

"Tại sao không nói sớm cho anh biết?!" Anh kích động nói.

Sau khi ở bên Lãnh Dao anh vẫn cảm thấy thẹn với Lãnh Tuyết, đương nhiên cũng hổ thẹn với Lãnh Dao. Mấy năm qua trong lòng anh vẫn rất khó chịu, cảm thấy mình rất khốn nạn, coi Lãnh Dao là thế thân Lãnh Tuyết, đã xin lỗi Lãnh Dao lại phụ bạc Lãnh Tuyết!

Kết quả thực sự đúng như cảm giác của anh, hai người căn bản là một người!

Hai tay cô ôm mặt Lão Thái, hai mắt đỏ lên lại cười, "Đương nhiên là không thể nói!"

Vẻ mặt Lão Thái phức tạp, mặc dù cô không nói anh đã có thể đoán được chuyện thế nào, cho dù anh là người kiên định theo chủ nghĩa duy vật!

"Việc này chúng ta nói sau, em biết Diệp Kiều ở đâu, em đi tìm cô ấy trước!" Vừa rồi cô nhìn thấy Diệp Kiều, việc cấp bạch là tìm cô ấy! Cô nói rồi nhân lúc Lão Thái không để ý nhanh lẹ cướp đi viên ngọc trong tay anh.

!!!!!

Lão Thái chưa kịp hoàn hồn trước sự thật Lãnh Dao chính là Lãnh Tuyết, lại bị sốc!

Lãnh Dao chạy tới cửa, Lão Thái mới nhớ tới hỏi: "Cô ấy thực sự không bị nổ chết?!"

Loading...