Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1061

Cập nhật lúc: 2024-10-03 00:54:52
Lượt xem: 0

Chuyện Lục Bắc Kiêu gặp ở kiếp trước đang xảy ra với cô...

"Lục Bắc Kiêu!" Khuôn mặt của Diệp Kiều xuất hiện trên màn hình, cô nói to, mặt vô cảm, ánh mắt lại kiên định như đá!

Cố Diệp Phi

"Diệp Kiều..." Giọng Lục Bắc Kiêu không lớn, giống như nỉ non, vốn người nên bị giam trong căn phòng đó là anh, tại sao lại thành cô chứ?

"Các anh đừng đến cứu em! Lục Bắc Kiêu, nếu như anh thực sự yêu em thì g.i.ế.c Bọ cạp độc, báo thù cho em! Tốt tốt!" Diệp Kiều hét lên, s.ú.n.g của cô nhắm vào huyệt thái dương của mình!

"Chị dâu!"

Đám Hứa Nghị nhìn màn hình, cùng hét lên!

Vô Ảnh chậy tới đúng lúc nhìn thấy Diệp Kiều giơ s.ú.n.g muốn tự sát!

Trong mật thất là khí độc K2: 3, một loại vũ khí sinh hóa có thể tàn phá cơ thể con người trong nháy mát! Bọn họ đi cứu cô thì chắc chắn sẽ phải chết!

"Diệp Kiều! Em bỏ s.ú.n.g xuống cho anh!" Giọng Lục Bắc Kiêu gào thét điên cuồng truyền đến. Diệp Kiều nhìn camera, ý thức của cô có chút hỗn loạn, những hình ảnh của kiếp trước lần lượt xuất hiện. Giờ khắc này, những gì cô trải qua chính là những gì anh đã từng trải qua ở kiếp trước.

"Anh Kiêu, muộn rồi! Anh Kiêu, mười mấy năm qua ở bên anh em đã vô cùng hạnh phúc, cảm ơn anh! Mang theo Tiểu Cổn và Tiểu Vũ! Anh nhanh đuổi theo Bọ cạp độc đi! Nhớ kỹ, g.i.ế.c Bọ cạp độc, báo thù cho em!" Để trả thù cho kiếp trước của chúng ta, cũng vì an toàn của cả thế giới...

Diệp Kiều nhắm hai mắt lại nói to, khí độc nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể cô. Trong cơ thể của cô đang có một sức mạnh chống lại khí độc.

Giống như đang chống lại vận mệnh.

Lục Bắc Kiêu anh dũng chưa từng biết sợ đến bây giờ không tin Diệp Kiều sẽ chết, anh không tin cô sẽ chết! Lục Bắc Kiêu không tin người phụ nữ của anh sẽ chết!

Anh phải đi cứu cô!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1061.html.]

"Ầm", màn hình đen, Diệp Kiều làm hỏng camera, không đành lòng để Lục Bắc Kiêu thấy cô tự sát!

Lục Bắc Kiêu đang định bước thì một tiếng s.ú.n.g khác vang lên, anh dừng lại.

Trái tim bị xé rách, anh hiểu được tiếng s.ú.n.g này có nghĩa là gì.

Đao Ảnh và Kiếm Ảnh đã tìm được mật thấy đứng ngoài cửa cảm nhận được một luồng nhiệt kinh người, lập tức nằm sấp xuống, cửa mật thất bị nổ đến biến dạng nhưng không mở.

Nhiệt độ xung quanh bỗng tăng cao, viên đạn kích nổ khí cháy, nổ tung, bên trong mật thất giống như một cái lò thiêu ...

"Chị dâu!"

Đao Ảnh và Kiếm Ảnh vốn không quen Diệp Kiều, vỗ đất hét to!

"Diệp Kiều!" Tiếng đàn ông gào lên như tiếng dã thú rên rỉ, nhưng anh cũng không chạy về phía mật thất mà chạy về phía đường đi trên mặt đất. Hứa Nghị đi nước mắt nóng hổi rồi nhanh chóng đi theo.

Dường như anh biết con đường mà Bọ cạp độc chạy trốn, dọc theo cầu thang và lao thẳng lên nóc biệt thự, vừa lên tới mái nhà thì một cơn gió mạnh ập đến. Trên không là một chiếc máy bay trực thăng, quanh hông Bọ cạp độc buộc dây thừng nhanh chóng chạy trốn.

Hai mắt người đàn ông ửng hồng né tránh mưa đạn đang b.ắ.n về phía anh. Anh ôm s.ú.n.g bất chấp chạy về phía trước, vừa đi vừa nổ s.ú.n.g về đối phương, một phát s.ú.n.g b.ắ.n vào người Bọ cạp độc, Bọ cạp độc hét lên thảm thiết.

"Nhanh lên lên cao! Lên cao!" Ông ta sợ bị b.ắ.n vào lần nữa, không ngờ Lục Bắc Kiêu không c.h.ế.t cùng Diệp Kiều!

Lúc này Lục Bắc Kiêu b.ắ.n trúng dây thừng, Bọ cạp độc chỉ cảm thấy cơ thể của mình nhanh chóng rơi xuống, ông ta kêu thảm.

Lục Bắc Kiêu vội vàng vọt đến rìa mái biệt thự, Hứa Nghị lấy trong ba lô ra ống phóng tên lửa, nhanh chóng lắp ráp rồi b.ắ.n vào chiếc trực thăng, một phát khiến chiếc trực thăng vỡ vụn!

"Lục đội!" Bọn họ thấy Lục Bắc Kiêu nhảy ra khỏi biệt thự, nhanh chóng chạy tới!

Loading...