Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1043

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:43:09
Lượt xem: 0

Anh còn quan tâm điều này sao?

Đều đã là vợ chồng rồi, con trai con gái đã 8 tuổi rồi, đại gia này còn hỏi chuyện tan tỉnh lúc ban đầu sao?

Diệp Kiều nghiêm túc nhìn anh, không nhịn được đưa tay lên sờ gương mặt anh, anh của hiện tại so với lần cuối cùng cô nhìn ở kiếp trước vẫn giống nhau, chỉ là kiếp trước nhìn anh có vẻ u ám, không giồng như bây giờ cởi mở hơn.

Cho nên là anh tin những lời bịa đặt của cô sao?

Sắc mặt anh rất nghiêm túc, dường như vấn đề này đối với anh rất quan trọng.

Cố Diệp Phi

Vì theo anh thấy, trước lần say nắng đó, Diệp Kiều nhìn thấy anh là sẽ đi đường vòng, đối với tình yêu sâu đậm anh dành cho cô, cô vì yêu anh mới tán tỉnh anh hay là vì anh là chồng cô trong tương lai nên mới tán tỉnh anh, hai điều này có khoảng cách rất lớn.

Điều thứ nhất thì giống như anh yêu cô, bị cô hấp dẫn, yêu cô, xác đinh cô là người duy nhất trong sinh mệnh này của anh.

“Khi biết anh chính là chân mệnh thiên tử thật sự của em, em đương nhiên phải tán tỉnh anh, quấn lấy anh một bước không rời” Nói đên đây ngón tay vẽ một vòng lên khuôn mặt anh.

Đây cũng là sự thật

“Thật sự yêu anh mới muốn ở bên anh, em không phải ngốc, cho dù không phải vì giấc mơ đó cũng muốn ở bên anh” Diệp Kiều nói lời này trong mặt toàn là sự thật, khóe miệng nhếch lên nhìn anh cười.

Tình yêu của cô dành cho anh, anh không chút hoài nghi, lời này cũng rất hợp lí.

“Vậy thì anh cũng phải cảm ơn dị năng đặc biệt này của em rồi, lúc đó em gặp anh còn quay đường vòng mà đi” Anh nghiến răng nói.

“Thế mới nói chúng ta có duyên với nhau, cho dù không có giấc mơ đó em tin chúng ta cũng sẽ ở bên nhau” Kiếp trước còn không phải thế sao, chỉ là cô lúc đó không yêu anh, những cũng kết hôn với anh, chẳng qua đó là một đoạn nghiệt duyên mà thôi.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1043.html.]

Lục Bắc Kiêu nhìn cô, lông mày vẫn cau chặt.

“Em xác định những lời em nói toàn là sự thật, không có dối trá” Anh nghiêm nghị hỏi.

Diệp Kiều lại giơ tay lên thề, bị anh ngăn lại, anh không hỏi thêm nữa, mà ôm lấy đầu cô hung hăn hôn xuống, vừa hôn vừa đẩy cô về phía bức tường.

“Ưm, anh” Bàn tay to của anh từ gấu áo của cô mò lên, còn muốn xé áo cô ra, Diệp Kiềulàm sao chịu nổi, nắm lấy cổ tay anh, ép anh dừng lại.

Quá hư rồi.

Hư hỏng hơn còn ở phía sau.

Đã ba tháng không gặp, ba tháng trước chỉ gặp mà thôi, anh ở quân anh điên cuồng huấn luyện, Hứa Nghị lén lút gọi điện thoại cho cô , nói, “Chị dâu, chị quản Lục Diêm Vương chút đi, đang sốt cao còn dẫn chúng tôi đi dầm mưa,cũng chỉ có chị quản được anh ấy thôi”

Sau khi cô nghe xong, tức giận chạy đến đánh cho anh một trận.

Đến khốn này, nhìn thấy cô còn cười, bị cô ra mệnh lệnh quay về ký túc xá nghỉ ngời, cô lúc đó chăm sóc anh một đêm, ngày hôm sau anh hết sốt cô mới về nhà.

Tính trước sau như thế, bọn họ cũng có hơn nữa nắm chưa làm gì rồi, bị anh trêu chọc như thế người phụ nữ 30 tuổi như cô làm sao mà chịu nổi, đây lại ở trong đại viện, cách đó không xa còn nghe thấy khẩu lệnh của binh sĩ đang tập luyện, lại càng kích thích hơn.

“Chồng à” lí trí trống không, gương mặt Diệp Kiều kiều mị, nắm chặt lấy cổ tay anh.

“Bảo bối à, em xác định những lời em nói hôm nay đều là thật không?” Đây mới là mục tiêu anh anh trêu ghẹo cô, cho nên Lục Đại ma vương thật hư.

Diệp Kiều có c.h.ế.t cũng không nói ra sự thật, lý trí còn xót lại ép cô gật mạnh đầu, sau đó ôm lấy anh, cả cơ thể hơi run rầy trong cái ôm của anh.

Loading...