Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1029

Cập nhật lúc: 2024-10-01 19:40:09
Lượt xem: 0

Chiếc SUV có vẻ ngoài rất đẹp vừa mới lái vào ngõ nhỏ đột nhiên dừng lại, trong khoang rộng rãi có ba đứa trẻ ngồi ở ghế sau, mỗi đứa đều thắt dây an toàn, ở ghế phụ kế bên ghế lái là Lục Tiểu Cổn, cậu bé đang cau mày nhìn Diệp Kiều nghe điện thoại ở ghế lái.

Nhìn dáng vẻ hoảng hốt kia của Diệp Kiều, hình như đã xảy ra chuyện lớn gì đó!

Cô siết chặt điện thoại, tay trái ôm trán, môi run rẩy, "Tôi, tôi biết rồi, tôi tới ngay đây!"

Xe phía sau ấn còi không ngừng và nháy đèn pha, Diệp Kiều khởi động lại xe, đôi tay gầy guộc không ngừng run rẩy.

"Chị dâu, Kiêu thần bị thương vừa được đưa đến 301, đang cấp cứu!"

Người trong điện thoại vừa nói như thế.

Vừa nghe chuyện Lục Bắc Kiêu bị thương, người phụ nữ trưởng thành 30 tuổi lập tức hoảng sợ, mất tinh thần, không còn tình táo, nhất quyết phóng xe tới cửa nhà.

"Lục Tiểu Cổn! Con dẫn các em đi làm bài tập, tắm rửa đi ngủ, không cho các em chạy loạn! Mẹ có việc phải ra ngoài!" Ba đứa trẻ vô lo vô nghĩ đã xuống xe, chỉ còn Lục Tiểu Cổn và Tia chớp ở trên xe, Diệp Kiều dặn dò con trai.

"Diệp Kiều, đã xảy ra chuyện gì vậy! Mẹ muốn đi đâu?" Lục Tiểu Cổn mặc đồ học sinh được thiết kế riêng nghiêm túc hỏi, ngay cả dây an toàn cậu bé cũng chưa tháo.

"Không có chuyện gì, con nghe lời chăm sóc ba em là được rồi." Diệp Kiều nhìn con trai, kiềm chế hoảng hốt trong lòng.

"Tay của mẹ đang run, con không yên lòng, con đi theo mẹ hoặc mẹ bắt xe đi!" Dáng vẻ Lục Tiểu Cổn như người lớn, bình tĩnh nói.

Diệp Kiều suy tư một chút, "Con xem chú Hải có nhà không! Để chú ấy lái xe giúp mẹ cũng được!"

Chỉ cần nghe anh bị thương, không biết bị thương ở đâu, có nghiêm trọng không nhưng nghe nói đang cấp cứu là cô đã hồn bay phách tán! Mẹ kiếp, cô không thể trùng sinh được nữa!

Lục Tiểu Cổn lập tức tháo dây an toàn xuống xe gọi chú Hải.

--

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1029.html.]

Một đôi nam nữ quân nhân trong quân phục rằn ri đang canh gác phòng mổ, đôi giày cao gót da giẫm lên nền xi măng phát ra tiếng "Cộp, cộp". Một người phụ nữ mái tóc gợn sóng trong bộ vest mỏng manh bước nhanh tới, phía sau có một người đàn ông trung niên đi theo.

"Hứa Nghị!" Diệp Kiều nhìn là nhận ra Hứa Nghị mặc đồ rằn ri.

"Chị dâu! Chị đừng:-" Hứa Nghị tiến lên đón lại bị nữ quân nhân đội mũ rằn ri lên đón trước.

Diệp Kiều nhìn về phía cô ta, "Lục đội của các co sao rồi?"

"Chị dâu! Lục đội bị sĩ quan Diệp b.ắ.n bị thương, tổn thương ở tim!" Nữ quân nhân không có tên chỉ nói cho cô mật danh là "0" nói với Diệp Kiều, trong giọng nói không có chút cảm xúc hay sắc thái nào.

"Diệp Thành? !" Càng làm cho sốc và không thể chấp nhận được chính là tổn thương ở tim!

"Đúng! Là Diệp Thành! Hiện tại anh ấy là sát thủ ở K2! Đường Thiếu Đình dẫn anh ấy đi g.i.ế.c Lục đội!" Số 0 lại nói, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm biểu hiện của Diệp Kiều, tìm kiếm dấu vết.

Cố Diệp Phi

K2 có hành động sao cô không biết?! Tại sao Đình tử không báo với cô?! Còn cả Diệp Thành, sao anh ấy lại g.i.ế.c Lục Bắc Kiêu!

Diệp Kiều không nói gì, nhìn về phía cửa phòng phẫu thuật, màn hình LED nhỏ trên cửa hiển thị "Đang phẫu thuật..."

Tổn thương ở tim!

Cơ thể cao gầy của cô lung lay, sao cô không biết tổn thương ở tim có nghĩa là gì!

Hai tay cô nắm chặt, một tay nắm chặt điện thoại, cô đi về phía cầu thang thoát hiểm, Hứa Nghị đang định đuổi theo lại bị số 0 ngăn cản, "Không có việc của anh! Đừng nhiều chuyện!"

Vô ảnh này đang làm gì vậy?!

Hứa Nghị nhíu mày, nhìn vô ảnh đang đi theo Diệp Kiều.

Trong lối thoát hiểm, Diệp Kiều gọi điện cho Đường Thiếu Đình muốn biết rõ rốt cuộc chuyện là thế nào. Từ sau khi Diệp Thành mất tích anh ta cũng không liên lạc cho cô, bọn họ xuất hiện lại để Diệp Thành đánh Lục Bắc Kiêu!

Vô ảnh thấy Diệp Kiều vào lối thoát hiểm thì lập tức đi thang máy xuống tầng một, đi vào cầu thang thoát hiểm tầng một...

Loading...