Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1013

Cập nhật lúc: 2024-10-01 14:00:01
Lượt xem: 0

Sau đó nữa, lúc tỉnh lại, cô phát hiện mình đang ở trong một căn phòng xa lạ, một cảm giác buồn nôn xộc lên, cô chạy vào phòng vệ sinh ói ra, lúc ra khỏi phòng vệ sinh, vừa vặn đụng phải một bức tường người.

“Bồ Câu!”. Người đàn ông mặc áo sơ mi trắng, quần tây, sắc mặt đỏ ửng nhìn cô, kích động nói.

Giang Ca choáng váng đầu óc, còn chưa kịp suy nghĩ cẩn thận xem chuyện gì đang xảy ra thì đã bị Kiều Sênh ôm lấy…

Đêm đó, Kiều Sênh bị Hạ Diễm gài bẫy, bỏ thuốc cho anh, sắp xếp phụ nữ dụ dỗ anh, người phụ nữ dẫn anh đi thuê phòng, chụp ảnh toàn bộ quá trình, đào cái hố lớn để trả thù. Kiều Sênh lúc đó bị thuốc kích thích, thân thể lảo đảo, bước vào một căn phòng không đóng cửa, người phụ nữ đó vốn định kéo anh ra ngoài, nhưng kéo không được, ngược lại còn bị anh đuổi ra ngoài một cách dữ tợn, rồi anh đóng cửa lại!

Cố Diệp Phi

Cho dù bị thuốc hành hạ đến mức cầm thú, nhưng, anh vẫn còn lí trí!

Anh vừa định vào phòng vệ sinh rửa mặt thì đột nhiên nhìn thấy Giang Ca mà mình hằng mong nhớ…

Anh cho rằng anh nhớ cô quá mức, cho rằng tác dụng của thuốc mà làm một đêm mộng xuân, như thật như ảo.

Lúc Giang Ca tỉnh lại thì trời đã sắp sáng, nhìn thấy trên giường mình có thêm một người đàn ông, cô sợ hãi đến mức ngã xuống giường! Sau đó, khi nhận ra người đàn ông trên giường chính là Kiều Sênh – kẻ thù của mình, cô lập tức cầm lấy cái gạt tàng thuốc định đập!

Nhưng mà, nhìn người đàn ông trưởng thành nằm trên giường, trong đầu đột nhiên hiện lên một khuôn mặt y vậy, cô ngây ngẩn cả người…

Tuy đã quên anh rồi, nhưng cô biết, Kiều Sênh là người yêu trước kia của cô, anh là tên khốn nạn không tin cô và chia tay với cô, cũng là tên đầu sỏ gây nên cái c.h.ế.t của chị, chẳng qua, cô không có ấn tượng gì, không có bất cứ cảm giác nào với anh cả…

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1013.html.]

Cô luống cuống, mở điện thoại di động luôn mang theo bên mình lên, gọi cho Hạ Diễm.

Hạ Diễm tìm cô cả đêm, lúc nghe thấy cô thể mà lại ở cùng Kiều Sênh, anh ta quả thật tức điên lên!

Anh ta muốn gài bẫy cho Kiều Sênh xảy ra tình một đêm với người phụ nữ khác, đồng thời vạch trần anh là đồ cặn bã, trong ngoài bất nhất, kết quả, anh thế mà lại cùng Giang Ca…!

*

Nước Y khu vực Trung Đông.

Thành phố bị chiến tranh tàn phá. Có thể nhìn thấy khắp nơi là những vỏ đạn trống rỗng, những bức tường vỡ và những lỗ đạn hình tổ ong do s.ú.n.g máy để lại.

Mặt trời như thiêu đốt, những người vô gia cư sau chiến tranh được đưa vào các trại tị nạn.

Xung quanh các trại tị nạn, có các trại bộ binh của lực lượng gìn giữ hòa bình do Hội đồng Bảo an Liên Hiệp Quốc phái đến để bảo vệ an toàn cá nhân cho những người tị nạn này!

"Báo cáo Diệp đội! Lính gác số 6 phát hiện ở vị trí cách trại tị nạn 200 mét về phía tây bắc có 6 phần tử vũ trang, tạm thời bọn họ chưa hành động, chúng tôi đã phóng loa xua đuổi! Xin nhận câu trả lời!" Báo cáo của trinh sát đến từ bộ đàm vang lên.

Sĩ quan đội mũ nồi xanh, quàng khăn xanh quanh cổ, mặc đồ ngụy trang, trên cánh tay đeo lá cờ đỏ năm sao, cầm s.ú.n.g trường trong tay, đeo kính râm, tay phải cầm bộ đàm chính là Diệp Thành đến Trung Đông tham gia hoạt động hơn năm tháng.

Loading...