Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1009

Cập nhật lúc: 2024-10-01 13:57:26
Lượt xem: 0

Cô thật sự muốn nhìn thấy Kiều Sênh muôn đời muôn kiếp không ngóc đầu lên được, cô mới bằng lòng sao?

Giang Ca không quay đầu lại, để mặc Kiều Sênh nắm tay, lên một chiếc limousine phiền bản dài.

Trên mạng, ban tổ chức hoạt động từ thiện tỏ thái độ rằng bài viết đều là bịa đặt, không phải sự thật, cũng khẳng định là đêm nay Giang Ca sẽ cùng xuất hiện với Kiều Sênh, đến lúc đó có thể phá tan lời đồn này.

Nhưng rất nhanh, trên mạng lại tung ra ảnh chụp Kiều Sênh gặp gỡ các cô gái gợi cảm ở bữa tiệc ở Giang Thành ba năm trước, đồng thời cũng cô nàng gợi cảm đến khách sạn thuê phòng.

Đó là chuyện năm 2004, trong hình, mặt của Kiều Sênh được chụp rất rõ ràng, và khuôn mặt của người phụ nữ cũng rất rõ ràng, đó là gái hộp đêm, ăn mặc vô cùng hoang dại, hai người thân mật kéo nhau vào khách sạn, còn có hình ảnh sáng sớm hôm sau người phụ nữ ra khỏi phòng khách sạn của anh, chẳng qua là không chụp được mặt của cô ta.

Lúc Diệp Kiều nhìn thấy bài biết này thì cô đang ở trên xe, cũng rất ngỡ ngàng.

Kiều Sênh làm sao có thể thuê phòng với người phụ nữ khác?

Nhưng mà ảnh không phải giả, cũng không phải photoshop, đây cũng là cái bẫy mà Giang Ca và bạn trai của chị cô ấy đã đặt ra vào ba năm trước.

Lúc này, Kiều Sênh và Giang Ca đã đến hiện trường, vừa mới xuống xe đã bị phóng viên ùa ra như ong vỡ tổ mà vây quanh, ánh đèn flash không ngừng lóe lên.

Vệ sĩ của Kiều Sênh ngăn đám phóng viên lại, sau khi nghe các câu hỏi của phóng viên, Kiều Sênh mới biết, trên mạng thế mà lại tuồn ra chuyện ba năm trước đây!

Ba năm trước, anh đến Giang Thành công tác, nhớ lại anh và Giang Ca đã từng chơi đùa ở Giang Thành, anh đi ngay đến những nơi mà trước đây bọn họ đã từng đi qua, đi dạo một mình, sau khi vào uống rượu ở một quán bar thì đã bị một người phụ nữ quấn lấy!

Anh bị bỏ thuốc.

Chẳng qua người phụ nữ kia đến phòng khách sạn rồi thì bị anh đuổi đi.

Bọn họ không xảy ra chuyện gì cả!

Nhưng mà đêm đó, anh mơ thấy Giang Ca.

Kiều Sênh hoàn hồn lại, nhìn về phía Giang Ca bên cạnh, cô cũng nhìn anh, vẻ mặt hơi cứng ngắc.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1009.html.]

Làm sao mà cô và Hạ Diễm biết tối đó anh và người phụ nữ kia thuê phòng? Lẽ nào, người gài bẫy anh là bọn họ? Anh còn tưởng rằng chính người phụ nữ kia muốn lừa tiền nên bỏ thuốc cho anh nữa chứ!

Thì ra, để khiến anh thân bại danh liệt mà bọn họ đã ra tay với anh vào ba năm trước rồi!

Cô thế mà lại có thể gày bẫy cho người phụ nữ khác thuê phòng với anh!

Cố Diệp Phi

Khi nhìn thấy anh và người phụ nữ khác ở cùng nhau, cô thật sự không hề ngần ngại một chút nào sao?

Kiều Sênh, cô ấy thật sự không thích mày, Giang Ca thật sự không còn một chút xíu tình cảm nào với mày nữa rồi, cô ấy chỉ muốn trả thù mày, khiến mày muôn đời muôn kiếp không ngóc đầu lên nổi!

Anh cũng không nói gì, không hỏi gì, chỉ nắm tay Giang Ca thật chặt, cùng nhau xuất hiện trong tầm mắt của công chúng!

Trên màn hình lớn tại hiện trường không ngừng chiếu hình ảnh Kiều Sinh và người của quỹ từ thiện thăm hỏi những người già neo đơn trong mấy năm nay, anh chơi cờ với bọn họ, chơi đàn nhị với bọn họ, còn giúp bọn họ cạo râu, cắt tóc.

Anh trong hình giản dị tự nhiên, chân thành lương thiện, cũng không phải làm màu.

Giang Ca nhìn những tấm hình kia, nghĩ đến bản thân trước đây cũng thường xuyên đến viện dưỡng lão làm việc này, chẳng qua, trong trí nhớ không có Kiều Sênh.

Không lâu sau khi đêm hội từ thiện bắt đầu đã có khán giả rời đi trước, tất cả mọi người cảm thấy bị hình tượng si tình của Kiều Sênh ban đầu lừa gạt, còn có khán giả trực tiếp làm rộn.

Là đương sự, Kiều Sênh và Giang Ca dường như phải cho mọi người một câu trả lời mới được.

Kiều Sênh nắm tay Giang Ca chủ động bước lên sân khấu, camera tại hiện trường toàn bộ đều nhắm vào bọn họ, tiêu điểm của cả hội trường cũng nằm trên người họ.

“Cô Giang! Xin hỏi là đương sự, bài viết về anh Kiều trên mạng, rốt cuộc có đúng sự thật hay không?”. Phong viên đặt câu hỏi cho Giang Ca.

Kiều Sênh đứng bên cạnh cô, mỉm cười, chỉ là lén lút thả lỏng bàn tay của Giang Ca ra.

Anh biết câu trả lời của cô.

Mà trong thính phòng tại hiện trường, một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, cũng đang chờ đáp án của Giang Ca giống như mọi người.

Giang Nhi, em đừng mềm lòng!

Loading...