Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1003

Cập nhật lúc: 2024-10-01 13:55:53
Lượt xem: 0

Vì sao, nghe lời anh nói, n.g.ự.c cô lại đau thế này?

Đau đến mức không thở nổi, cảm giác này rất quen thuộc, lại rất xa xôi…

Hai tháng qua, cái mà cô nhìn thấy luôn là một Kiều Sênh dịu dàng ân cần đối với cô và Noãn Noãn, như không phải là một người đàn ông phụ bạc vô tình như anh rể miêu tả!

Cô vì anh mà khổ sở cái gì?

Cô chỉ cần nhớ, nếu không vì anh thì chị gái sẽ không chết!

Diệp Kiều cũng bị kinh hãi bởi lời nói của Kiều Sênh, anh biết rõ Giang Ca đã thay đỏi, còn có con gái với người khác, cũng có thể đến đây có mục đích, nhưng lại không đề phòng cô ấy, còn yêu cô ấy như trước đây, thậm chí là yêu con của cô ấy…

Cô rút tờ khăn giấy trên bàn trà lau nước mắt trên khóe mắt, cô bị Kiều Sênh làm cảm động, cũng đau lòng cho anh.

“Kiều Sênh, tất cả tài sản của anh đã cho cô ấy rồi, đủ rồi, cổ phần công ty, anh không thể động vào. Vết xe đổ, anh nên hiểu rõ!”. Tuy không biết rõ về quá khứ của Giang Ca lắm, nhưng mà càng tra không được thì càng chứng tỏ cô ấy rất đáng nghi, không phải sao?

Cô lo lắng, ngộ nhỡ Giang Ca có người giật dây đằng sau, liên kết với cô ấy hoặc là lợi dụng cô ấy, cướp đi Hoa Nguyên giống như Quách Mỹ Anh thì sao!

“Kiều Kiều, em quá lo lắng rồi, cô ấy trả thù anh là đủ rồi, không thể nào ra tay với Hoa Nguyên đâu!”. Kiều Sênh cười nói.

Kiều Sênh, anh yêu Giang Ca yêu đến mức tẩu hỏa nhập ma, cái gì cũng không quan tâm, cũng không nghe lời khuyên của cô.

Diệp Kiều thở dài thườn thượt trong lòng, không khuyên anh nữa!

Trong phòng tập, Giang Ca mang giày múa ballet, rảnh rỗi múa ballet, quần áo cũng không thay, trong đầu cô hiện lên hình ảnh mình đã từng biểu diễn ở trên sân khấu, khán giả dưới sân khấu vỗ tay nhiệt liệt, trong thính phòng, Kiều Sênh mặc u phục giơ ngón tay cái với cô, vẻ mặt tự hào.

“Bịch” một tiếng, cô ngã xuống!

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1003.html.]

Lúc Kiều Sênh đi tới cửa thì thấy Giang Ca ngã lăn trên đất!

Cô cố hết sức bò dậy, xách làn váy lên, ôm đầu gối.

Kiều Sênh đã sớm đi tới trước mặt cô, anh cúi thấp đầu, hai con mắt không hề chớp mà nhìn chằm chằm dấu vết bắt mắt trên đùi cô, giống như con rết vậy…

Anh ngồi xổm xuống: “Đã xảy ra chuyện gì?”

Cố Diệp Phi

Giang Ca ôm chân, nghe thấy giọng nói của anh mới nhận ra không biết anh đã đến từ lúc nào, cô vội vã lùi lại, vô cùng phòng bị.

Vừa rồi, cô thế mà lại nhớ đến anh trước kia!

Kiều Sênh tổn thương bởi dáng vẻ né tránh và đề phòng mình trong vô thức của Giang Ca, như thể anh như con mãnh thú và dòng nước lũ vậy!

Anh cũng vẫn không hiểu, Giang Ca hận thì hận anh, sao phải đề phòng anh, dường như, anh thật sự là một người xa lạ vậy, sao cô phải như thế? Bọn họ đã từng yêu nhau khắc cốt ghi tâm mà!

“Chân của em, bị thương?”. Kiều Sênh nhìn cô vô cùng phòng bị mình, khàn giọng hỏi.

Giang Ca hoàn hồn khỏi sự hoảng loạn này: “Là vết thương để lại do vụ tai nạn giao thông đó, trong đây còn gắn thép…”

Giọng cô nhàn nhạt, lại giống như con d.a.o nhỏ cứa vào lòng Kiều Sênh!

Trong đầu anh tưởng tượng đến hình ảnh cô và chị gái sau khi bị đụng xe, cô kéo một cái chân bị thương chạy trối chết, thời điểm đó, cô phải đau khổ và bất lực bao nhiêu?!

Viền mắt anh phiếm hồng, đau lòng nhìn cô, toàn thân bị sự bi thương bao phủ: “Có bị thương không?”

Giang Ca thử đứng lên, anh muốn qua đỡ, cô lập tức né tránh, thử đi mấy bước, ngoài mắt ca chân hơi đau ra thì không ảnh hưởng gì: “Không sao”. Cô lạnh nhạt nói, rồi đi về phía cửa.

Khi cô sắp đi tới cửa, Kiều Sênh bước nhanh tới phía trước, ôm chặt cơ thể gầy nhỏ của cô vào lòng, hai tháng nay, anh vẫn luôn lịch sự khách sáo với cô, chưa từng vượt quá giới hạn như bây giờ, ôm chặt lấy cô!

Loading...