Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

1001 cách xử lý Trà Xanh - Ngoại truyện Phạm Nghệ

Cập nhật lúc: 2024-08-09 16:57:45
Lượt xem: 852

Ở trường có một giáo viên mới đến thay lớp.

Khi tôi biết tin này, bạn cùng phòng hỏi tôi: “Phạm Nghệ, cậu không đi xem à? Nghe nói giáo viên mới rất đẹp trai!”

Tôi vừa nhắn tin cho một cậu em mà tôi đang tán tỉnh: “Thế thì đi xem thử thôi.”

Dù gì ai mà không thích ngắm trai đẹp chứ?

Đó là lần đầu tiên tôi gặp Tống Lâm Đình.

Tống Lâm Đình mặc chiếc áo sơ mi kết hợp với quần tây trông thật vừa vặn, đứng trên bục giảng điều chỉnh PPT. Anh ấy thấy tôi đến trễ nhưng không hề trách mắng mà chỉ nhẹ nhàng: “Em vào lớp đi.”

Nhìn vào đôi mắt ấy, tôi cảm thấy mình dường như đã biết yêu rồi.

Tống Lâm Đình chỉ ở trường chúng tôi chưa đến một tuần rồi quay lại Đại học Nam.

Người ngoài đồn rằng anh ấy tuy có vẻ ôn hòa và lịch sự, nhưng thực chất rất khó tiếp cận.

Nhưng tôi là ai? Tôi là Phạm Nghệ, người nổi tiếng ở Đại học Hoa. Chỉ cần tôi muốn theo đuổi ai, không có ai mà tôi không thể theo đuổi được.

Nhưng ba tháng sau, tôi nhận ra sự thật không phải như vậy.

Tôi đã theo đuổi Tống Lâm Đình suốt ba tháng mà không thấy anh ấy có chút động lòng nào, thậm chí anh ấy còn dùng đủ mọi cách để tôi từ bỏ. Suốt một tuần, tôi không thể gặp được anh ấy dù chỉ một lần!

Trong thời gian đó, tôi đã gặp Miên Ngôn Hành ở phòng tự học.

Chỉ một cái nhìn, tôi đã nhận ra cậu ấy: Hôm đó, khi tôi đến Đại học Nam để tìm Tống Lâm Đình, tôi đã thấy anh ấy cùng một cặp nam nữ đi cùng nhau ở cổng trường. Ánh mắt Tống Lâm Đình nhìn cô gái bên cạnh thật dịu dàng, thậm chí còn có chút nuông chiều mà tôi chưa từng thấy.

(Chỉ có súc vat mới đi reup truyện của page Nhân Sinh Như Mộng, truyện chỉ được up trên MonkeyD và page thôi nhé, ở chỗ khác là ăn cắp)

Tôi lập tức ngẩn người ra.

Hóa ra anh ấy không phải là không động lòng với ai, chỉ là người anh ấy động lòng không phải là tôi.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/1001-cach-xu-ly-tra-xanh/ngoai-truyen-pham-nghe.html.]

Nhưng tôi không cam lòng! Từ khi sinh ra đến giờ, chưa có thứ gì tôi muốn mà không đạt được.

Vì vậy, hôm đó tôi tiến đến Miên Ngôn Hành, nở nụ cười thường thấy: “Anh à, hình như em đã yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Anh có bạn gái chưa? Nếu chưa thì em có thể làm bạn gái của anh không?”

Nghe vậy, Miên Ngôn Hành lập tức đỏ bừng từ mặt đến cổ. Dù không trả lời trực tiếp, cậu ấy vẫn để lại cho tôi cách liên lạc.

Chẳng bao lâu, tôi và Miên Ngôn Hành đã ở bên nhau.

Cậu ấy thật đúng là một người yêu say đắm, tôi nói gì cậu ấy cũng tin.

Thật buồn cười, cậu ấy là người duy nhất tôi gặp từ khi lớn lên, người tin vào "tình yêu sét đánh" một cách ngây thơ như vậy.

Tôi dễ dàng lấy được điện thoại của Miên Ngôn Hành. Nhìn vào khung chat được đánh dấu “Chị gái”, một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu tôi. Tôi xóa tài khoản WeChat của Miên Ngữ Tiếu. Để che đậy, tôi viện cớ không an toàn, xóa toàn bộ danh bạ nữ trong WeChat của cậu ấy.

 

Miên Ngôn Hành không hề nghi ngờ, thật đúng là một kẻ ngốc.

Quả nhiên, Miên Ngữ Tiếu đã tìm đến, và người đi cùng cô ấy chính là người tôi ngày đêm mong nhớ nhưng không thể gặp – Tống Lâm Đình.

Trong một cuộc trò chuyện ở nhà, tôi nghe từ miệng của cha rằng công ty của họ sẽ hợp tác với Đại học Nam. Tôi nghĩ cách cầu xin cha đưa tôi đến công ty thực tập, nhưng không ngờ lại gặp Miên Ngữ Tiếu ở đó.

Ban đầu tôi muốn duy trì mối quan hệ tốt với Miên Ngữ Tiếu. Ai ngờ, những chiêu trò thường dùng của tôi lại hoàn toàn không có tác dụng với cô ấy. 

Nhưng không sao, chỉ cần tôi dỗ dành được tên yêu đương mù quáng như Miên Ngôn Hành, tôi sẽ không thiếu cơ hội để tiếp cận Tống Lâm Đình.

Tôi vẫn tiếp tục đóng vai một cô gái tội nghiệp để lấy lòng Miên Ngôn Hành.

Tối đó nhà họ Miên tổ chức tiệc, tôi biết Tống Lâm Đình cũng sẽ đến. Tôi làm nũng yêu cầu Miên Ngôn Hành đưa tôi đến nhà họ Miên. Miên Ngôn Hành không cưỡng lại được sự nũng nịu của tôi, cuối cùng đã đồng ý.

 

Loading...