Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

1001 cách xử lý Trà Xanh - Chương 12

Cập nhật lúc: 2024-08-09 16:55:02
Lượt xem: 1,863

Sau khi nhấn nút phát video, một loạt tiếng tạp âm vang lên, rồi giọng nói của Phạm Nghệ được phát ra:

"Chị biết rõ tôi thích Tống Lâm Đình! Chị biết rõ tôi đã đóng góp vào thiết kế lần này! Chị biết rõ tôi rất muốn có cơ hội thuyết trình lần này! Vậy tại sao chị thà để tiểu Dư, một thực tập sinh không có bối cảnh tổng kết, mà không cho tôi cơ hội?"

"Cô thích Tống Lâm Đình? Nếu tôi nhớ không nhầm, cô hiện đang là bạn gái của em trai tôi mà?"

"Ai thèm để ý đến cậu ta chứ! Vừa phiền phức vừa dính người! Nếu không phải là vì muốn tiếp cận Tống ca ca, tôi sẽ không bao giờ yêu đương với cậu ta! Cậu ta xứng đáng sao?"

Mặt Phạm Nghệ lập tức tái mét: "Chuyện gì thế này! Chuyện gì đã xảy ra vậy!"

Cô ta hoảng loạn muốn tắt video, nhưng tôi ngăn lại.

Tôi nắm lấy cổ tay Phạm Nghệ: "Sao vậy Phạm Nghệ, video đang phát tốt, sao lại muốn tắt đi?"

 m thanh tiếp tục phát, một tiếng tát vang lên, sau một khoảng im lặng, giọng nói chói tai của Phạm Nghệ lại vang lên:

"Chị dám tát tôi? Chị dám tát tôi?"

"Cha tôi là tổng giám đốc công ty này đấy!"

"Tôi sẽ mách cha tôi! Cứ chờ đấy! Ngày mai công ty sẽ sa thải chị!"

Khi đoạn ghi âm kết thúc, Phạm Nghệ vùng vẫy một hồi cũng không thoát khỏi tay tôi, cô ta gần như tuyệt vọng hét về phía Tống Lâm Đình: "Không phải em! Tống ca ca, đó không phải là giọng của em!"

"Là chị! Nhất định là chị đang bày trò hại tôi!" Phạm Nghệ chỉ tay vào tôi, "Chị là con mụ độc ác muốn phá hoại hình ảnh của tôi trong lòng anh Tống! Nhất định là chị đã làm chuyện này!"

"Bố!" Phạm Nghệ khóc lóc kêu lên, "Sa thải cô ta đi! Sa thải Miên Ngữ Tiếu! Chẳng phải bố là tổng giám đốc sao? Cô ta bắt nạt con như vậy mà bố còn không sa thải cô ta?"

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/1001-cach-xu-ly-tra-xanh/chuong-12.html.]

Tôi chậc lưỡi lắc đầu: "Cô em gái này thật sự quá non nớt. Sao lại nghĩ mình muốn sa thải ai thì sa thải được? Em thật sự nghĩ rằng công ty này là của nhà em à?"

"Cô đừng có hù tôi! Đây cũng không phải là công ty nhà cô! Tổng giám đốc của công ty mang họ Trình!" 

Tôi buông tay Phạm Nghệ ra, cô ấy chạy đến trước mặt tổng giám đốc Phạm: "Bố! Bố mau sa thải cô ta đi! Cô ta chỉ là một giám đốc mà dám cãi nhau với bố?"

Vừa dứt lời, một tiếng tát vang lên, ông Phạm tát cô ta một cái.

(Chỉ có súc vat mới đi reup truyện của page Nhân Sinh Như Mộng, truyện chỉ được up trên MonkeyD và page thôi nhé, ở chỗ khác là ăn cắp)

"Đứa con hư hỏng này! Mày còn không im miệng đi!"

Phạm Nghệ ngơ ngác nhìn tổng giám đốc Phạm: "Bố, bố đánh con vì Miên Ngữ Tiếu ư?"

 

"Bố đánh mày đấy! Phạm Nghệ, mày đã tỉnh táo lại chưa? Mở to mắt ra mà nhìn, người đứng trước mặt mày là cổ đông của công ty! Ngay cả bố cũng phải gọi giám đốc Miên một tiếng là chị Miên, còn mày thì sao? Đã bắt nạt người ta mà còn bắt nạt đến tận cổ đông của công ty!"

Phạm Nghệ kinh ngạc tròn mắt: "Không thể nào? Công ty này thật sự là của Miên Ngữ Tiếu?"

Tôi cười: "Xin lỗi nhé, công ty này thực sự là của tôi. Còn về người mà em nói là tổng giám đốc, đó là anh họ của tôi. Công ty này là do tôi và Sếp Trình cùng hợp tác mở ra."

Tổng giám đốc Phạm tức đến mức râu gần như dựng đứng: "Đều do tôi quá nuông chiều con bé! Mới sinh ra một đứa không biết trời cao đất dày như thế này!"

"Xin lỗi các vị đã phải chứng kiến cảnh này. Chị Miên, chị là người lớn, đừng chấp nhặt với con bé. Tôi sẽ để Phạm Nghệ xin lỗi chị, chị Miên hãy tha thứ cho Phạm Nghệ. Ngay bây giờ tôi sẽ đưa con bé về nhà."

"Tôi không dám nhận lời xin lỗi của cô Phạm đâu. Hơn nữa, người mà Phạm Nghệ cần xin lỗi không phải là tôi."

Tôi chỉ tay về phía Tiểu Dư, giọng cao hơn: "Phạm Nghệ trong thời gian thực tập đã nhiều lần dùng thân phận là con gái của tổng giám đốc Phạm để đe dọa các thực tập sinh khác. Ngài Phạm có biết không, bản tổng kết kế hoạch mà Phạm Nghệ nộp là do Tiểu Dư viết, bản thuyết trình mà Phạm Nghệ đang cầm cũng là do Tiểu Dư viết, và người thuyết trình PPT lẽ ra phải là Tiểu Dư. Anh nghĩ sao mà lại đổi thành Phạm Nghệ chứ?"

Nếu sau này ai cũng lấy thân phận của mình ra để bắt nạt đồng nghiệp, thì bầu không khí của công ty sẽ trở nên u ám biết bao!"

Loading...