Không tìm thấy chương truyện mà bạn cần đọc. Vui lòng xem lại danh sách chương bên dưới truyện.

Ta chính là Ngụy Quân Tử

Ta chính là Ngụy Quân Tử

Cập nhật
4 ngày trước
Loại
Truyện Chữ
Tác giả
Bình Tằng
Thể loại
Tiểu ThuyếtNgôn TìnhCổ ĐạiVô TriHài HướcHuyền HuyễnTiên Hiệp
Lượt xem
9
Yêu thích
0
Team
Vũ Vi Yên Vũ
Lượt theo dõi
1
Trạng thái
Đang phát hành

Đọc từ đầu Đọc tập mới

Ngụy Quân phát hiện ra rằng sau khi chết, hắn có thể trở thành vô địch. Vì vậy, hắn bắt đầu điên cuồng tìm cách để chết. Tuy nhiên, điều hắn không ngờ tới là thế giới này lại tràn ngập những âm mưu và hiểm nguy.

“Lúc trước, tiên môn thống trị triều đình, cả văn võ bá quan, bao gồm cả trẫm, đều cúi đầu khuất phục trước tiên nhân. Chỉ có Ngụy Quân là dám đứng lên, gan góc không sợ chết, trước mặt bao nhiêu người mà dám mắng trẫm vì đã để mất đi tôn nghiêm của đế vương. Hắn còn thẳng thắn tuyên bố, tiên nhân không chết thì đạo tặc không ngừng. Khi ấy, trẫm đã quyết tâm rằng, một trung thần dũng cảm như thế, trẫm nhất định phải bảo vệ hắn đến cùng.”

“Tiên nhân từng nói ta là Thiên Sát Cô Tinh, kẻ sẽ khắc chết tất cả những ai ở bên cạnh mình. Cha mẹ bỏ rơi ta, thế nhân sợ hãi ta, ta chưa từng nhận được một chút thiện ý nào từ thế giới này. Cho đến khi Ngụy Quân xuất hiện. Hắn nói với ta rằng, ta không có lỗi, và hắn không sợ chết. Hắn còn nguyện làm bằng hữu với ta. Ta thực sự muốn nói với hắn rằng... chúng ta có thể nâng tầm tình bạn này lên không?”

“Khi ta gặp Ngụy Quân, hắn vẫn còn rất nhỏ yếu. Còn ta, là kẻ mà cả chính và ma đạo đều truy sát. Ta nói với hắn rằng cứu ta chẳng khác nào đối địch với toàn thế giới, và cái giá phải trả là cái chết. Ngụy Quân chỉ cười, nói: 'Sống có gì vui, chết có gì khổ?' Ta đã từng tung hoành vô địch, nhìn thấu sự tàn khốc của ma môn và sự giả dối của chính đạo. Nhưng chỉ khi gặp Ngụy Quân, ta mới biết trên đời này thực sự có một anh hùng dám đối diện với cái chết mà không sợ hãi.”

...

Ngụy Quân: "Ta chỉ muốn chết, sao lại khó đến vậy chứ?"

Xem thêm
14 ngày trước
15 ngày trước
15 ngày trước
15 ngày trước