Shopee Chạm để tắt
Lazada Chạm để tắt

ĐỜI ĐỜI KIẾP KIẾP YÊU EM - Chương 1445

Cập nhật lúc: 2024-10-04 10:25:16
Lượt xem: 0

Đối mặt với vị tổng giám đốc đại nhân trị giá hàng trăm triệu, nghe cậu nói như vậy, Khả Khả bỗng có cảm giác quen thuộc, như người mẹ nhiều tiền của nam chính phim thần tượng, bức ép nữ chính rời khỏi nam chính, sau đó hỏi nữ chính muốn bao nhiêu tiền mới chịu rời khỏi nam chính!

Sau khi hiểu được phim truyền hình, cô ấy liền mơ ước chính mình chính là nữ chính đó, sau đó sẽ cầu xin mẹ của nam chính: “Thưa bà, mời bà dùng chi phiếu đập vào mặt tôi đi! Tôi nhất định sẽ rời khỏi con trai bảo bối của bà!”

Khả Khả mới vừa rồi còn kiêu ngạo, lập tức liền tiến sát đến Dạ Thất, “Thất gia, thật sự là điều kiện gì cũng được sao?”

Gương mặt Dạ Thất vô cảm, lạnh lùng mà gật đầu.

Khả Khả đột nhiên hưng phấn như vừa được tiêm m.á.u gà, hai mắt nhìn quanh bốn phía, nhìn qua cửa hàng chật chội này, sau đó đưa mắt nhìn về phía Dạ Thất, vừa định lên tiếng, thì từ trên gác mái đã vang lên giọng nói của Hạ Hoà: “Khả Khả! Sao cậu còn chưa thay quần áo nữa? Hai người đang nói gì đó?!”

Hạ Hoà khó hiểu mà nhìn Khả Khả cùng Dạ Thất, không biết hai người họ mới vừa nói cái gì.

Khả Khả hưng phấn vừa định đưa ra điều kiện với tổng giám đốc đại nhân, thì đột nhiên nghe thấy giọng nói của Hạ Hoà, biểu cảm lập tức thay đổi, ngẩng đầu lên nhìn Hạ Hoà trên lầu hai, “Hạ Hạ, Thất gia hỏi là, có thể dẫn theo cậu ấy đi ăn ké được không! Mấy thứ này còn phải hỏi sao?! Đương nhiên là không được! Có đúng không?!”

Khả Khả lập tức tỏ vẻ bạn tốt vì để giúp bạn mà không tiếc cả mạng sống, nói xong, liền nhanh chóng đi lên lầu.

Chờ đến khi hai chị em xinh đẹp ra khỏi cửa, Dạ Thất còn vô cùng ân cần muốn đưa các cô đến nhà hàng, Khả Khả không chút chớp mắt mà nhìn sang chiếc siêu xe mấy chục triệu tệ của Dạ Thất, vừa định chạy đến trước cửa xe, Hạ Hoà đã cất tiếng nói:

“Khả Khả! Bọn mình đi QQ của cậu!”

“Đúng đó! Chúng ta có xe mà!” Đôi mắt vốn dĩ đã nhìn thẳng của Khả Khả, liền vội vàng sửa lời, tự hào mà bước chân về phía con xe rách màu đỏ của mình!

ĐM, Tiểu Hạ Tử không sợ rằng con xe nát này của cô ấy sẽ tắt máy giữa đường sao?!

Xe của cô ấy thuộc hãng Chery, kiểu dáng này được gọi là QQ, trong thời đại này có một câu nói rất thịnh hành: “Chery Chery, hàng đợi bảo trì!”

Công suất động cơ vốn đã rất thấp, là một con xe rách như một con bọ hung bò đi, kết quả đến nửa đường đúng thật là bị hỏng, Dạ Thất trung khuyển vẫn luôn theo sau xe của các cô, cho nên giúp các cô gọi xe tải tới, lôi đi!

Chính vì vậy, Hạ Hoà cùng Khả Khả không thể không “hạ mình” ngồi lên chiếc siêu xe của cậu.

Dọc đường đi, hai tay Khả Khả vẫn luôn vòng chặt lấy tay của Hạ Hoà, trông như chị em thân thiết, cứ sợ rằng Hạ Hoà sẽ bị Dạ Thất cướp đi mất!

Sau khi hai chị em tình cứng hơn vàng ngồi xuống quán ăn đồ Nhật, Hạ Hoà liền phụ trách gọi món, điện thoại của Khả Khả vang lên, cô ấy nói là bên cửa hàng 4S gọi điện tới, lập tức đi ra ngoài nhấc mát.

[Truyện được đăng tải duy nhất tại MonkeyD.vn - https://monkeyd.vn/index.php/doi-doi-kiep-kiep-yeu-em/chuong-1445.html.]

Mới vừa bước ra khỏi quán ăn, cô ấy đã vô cùng ăn ý mà gặp được Dạ Thất!

Khả Khả lại khoanh tay trước n.g.ự.c lần nữa, ngưỡng cằm lên, dáng vẻ như không vì năm đấu gạo mà chịu cúi đầu.

“Điều kiện, đã nghĩ kỹ rồi sao?” Dạ Thất nhàn nhạt hỏi.

“Thật sự là điều kiện gì cũng được sao?” Khả Khả lập tức lật mặt, cười tủm tỉm mà hỏi.

Dạ Thất gật đầu.

“Thất gia, ngài cũng thấy đó, mặt tiền của cửa hàng thú cưng của tôi đang rất cần được mở rộng, bây giờ chỗ đó là quá nhỏ!” Khả Khả vội vàng nói.

“Khu vực mặt tiền đắc địa trong vòng đường vành đai số 2, tuỳ cô lựa chọn!” Dạ Thất thẳng thắn mà nói.

Trong vòng đường vành đai số 2!

Cố Diệp Phi

Woa!

“Sao tôi lại không có nhiều nhiều mấy người chị em như Hạ Hạ vậy nhỉ?! Vậy là tôi có thể tuỳ ý chọn một cửa hàng ở trước cửa tiểu khu vườn hoa Ngọc Long có đúng không? Nghe nói ngài là đại gia bất động sản!” Khả Khả kích động mà nói.

Dạ Thất liền cho cô ấy một cái trợn mắt, “Ngoại trừ việc bán đứng cô ấy cho tôi, cô thử phản bội cô ấy xem?!”

Khả Khả vội vàng lắc đầu như chiếc trống bỏi!

Không dám!

“Mặt tiền hướng năm, cho cô mượn dùng hai năm!” Dạ Thất thấp giọng nói, “Đúng rồi, tốt nhất là cô để cho cô ấy uống mấy hớp rượu!”

“Tại sao lại uống rượu? Hạ Hạ không uống rượu!” Khả Khả tò mò mà hỏi, ngược lại còn thầm tính toán mà nói: “Chuyện này thật sự làm khó tôi rồi!”

“Một tầng lầu trên cũng cho cô mượn dụng miễn phí!” Dạ Thất còn không biết suy nghĩ của cô ấy sao!

Khả Khả lập tức đáp lại: “Dễ thôi dễ thôi! Mọi thứ cứ để tôi!”

Loading...